Hoạt Động

Kênh truyền hình StyleTV đầu tư chi phí khủng sản xuất phim kinh dị chiếu rạp

Sau thành công với hàng loạt bộ phim hoang tưởng, kinh dị như “Ảo mộng”, “Vợ của bố”, kênh truyền hình StyleTV trực thuộc công ty cổ phần truyền hình cáp STV tiếp tục chinh phục khán giả cả nước với một bộ phim điện ảnh chiếu rạp trên toàn quốc, hứa hẹn sẽ là một món ăn tinh thần không thể thiếu trong năm 2017.

Theo dự kiến phim sẽ được bấm máy vào khoảng cuối tháng 6, đầu tháng 7. Đây là một bộ phim được đầu tư chi phí sản xuất “khủng”, dàn diễn viên chính vẫn đang giấu mặt và dự đoán sẽ là những gương mặt đình đám nhất Showbiz Việt hiện nay.

Sau “Mười ba bến nước”; “Đất làn” và “Người trở về”, khán giả cả nước đã rất quen thuộc với nữ đạo diễn xinh đẹp của điện ảnh Quân đội Đặng Thái Huyền. Bên cạnh thể loại phim chiến tranh thì phim kinh dị cũng là thể loại mà chị yêu thích ngay từ khi còn là sinh viên trường đại học Sân khấu điện ảnh. Trong dự án phim mới của mình, kênh StyleTV đã hợp tác cùng với nữ đạo diễn để cùng thai nghén, ấp ủ bộ phim điện ảnh thể loại kinh di này. 

Theo nữ đạo diễn, hiện nay các phim kinh dị chiếu rạp của Việt Nam đang bị các phim nước ngoài lấn lướt, và thường bị so sánh là “chưa tới” với các bộ phim nước ngoài. Đây là thách thức, cũng là áp lực rất lớn đối với những đạo diễn muốn thử sức với thể loại phim kinh dị chiếu rạp. Tuy nhiên, đạo diễn Đặng Thái Huyền vẫn rất tin tưởng rằng chị và ekip sản xuất sẽ cho ra những tác phẩm chất lượng, không làm thất vọng những khán giả vẫn luôn ủng hộ chị và ekip sản xuất StyleTV. Với chị, áp lực cũng là một cách giúp chị chuẩn bị chu đáo hơn cho mỗi đứa con tinh thần của mình.

Bài HOT 👉  StyleTV casting diễn viên dự án phim “Vầng trăng thanh khiết”

Để chuẩn bị cho kế hoạch bấm máy và sản xuất phim, kênh StyleTV trân trọng tổ chức buổi casting để chọn những nhân vật phù hợp với nội dung phim. Buổi casting sẽ được tổ chức vào thứ 5 ngày 05/05/2016. Tất cả các hồ sơ dự casting sẽ được bộ phận tổ chức sản xuất lưu lại để phục vụ cho việc sử dụng diễn viên sau này cho tất cả các chương trình của STV.

Địa điểm: Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới QUEEN PLAZA, 218A29-33 Thành Thái, Phường 15, Quận 10, Tp.HCM

Thành phần BGK gồm có: TGĐ STV Group Lê Đình Trọng, GĐ Văn phòng HN Trần Mạnh Cường, Đạo diễn Đặng Thái Huyền, Họa sĩ Lã Quý Tùng (BGK Giải Cánh Diều) anh Cao Anh Phú DOP, Nguyễn Thanh Tùng giám đốc sản xuất phim (đã từng làm việc trong ekip sản xuất phim King Kong tại VN).

Để tải mẫu đăng kí casting vui lòng truy cập website: https://styletv.vn/
Hotline đăng ký: 096.789.0300 (Anh Cường)
Phiếu đăng ký và ảnh gửi về địa chỉ email: [email protected] ( Gửi kèm phiếu đăng kí và 3 ảnh chân dung và toàn thân )

Down mẫu đăng ký tại đây

Style TV

Style TV là kênh truyền hình chuyên sâu về đề tài phong cách sống, phong cách tiêu dùng, giải trí.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button