Hoạt Động

StyleTV casting diễn viên dự án phim “Chuyến phượt định mệnh”

Sau sự thành công rực rỡ của nhiều tác phẩm phim 90 phút, mới đây kênh truyền hình StyleTV tiếp tục triển khai dự án phim “Chuyến phượt định mệnh”.

Để chuẩn bị cho kế hoạch bấm máy vào tháng 7 này, phòng phim kênh truyền hình StyleTV tổ chức buổi casting để tuyển chọn diễn viên cho phim “Chuyến phượt định mệnh”. Bộ phim xoay quanh câu chuyện của cô gái mang tên Lan bị chết do ngã cầu thang khi nhớ đến chuyện tình yêu của mình và bạn trai. Các bạn trên sân đều nhìn thấy nhưng không ai kịp cứu cô.

3 tháng sau một nhóm gồm 6 người trong lớp tụ họp lại họ bàn về việc sẽ tổ chức đi phượt theo thường niên của nhóm tại Tam Đảo xung quanh khu nhà ma. Mai là cô bạn thân thiết với Lan đã chết quá uất ức và thương bạn cô đã cùng  em gái sinh đôi với Lan lên kế hoạch trả thù người yêu Lan và cô bạn gái, họ đánh ngất và nhốt đôi trai gái vào trong hầm tối… Mọi người lấy hết sức khuyên nhủ nhưng trong lúc giằng co, Mai đã tự tay đâm vào ngực mình… Mai hối hận nhưng đã muộn, lại một cái chết nữa…nhưng câu chuyện vẫn chưa kết thúc trong bóng tối nơi biệt thự bóng Ma của Lan vẫn lảng vảng với tiếng khóc tiếng ghào thét trong đêm.

Bộ phim gửi đến thông điệp ý nghĩa: Tình yêu tình bạn thật thiêng liêng, nhưng đôi khi họ lại mù quáng gây lên những hậu quả khôn lường, sự tò mò đôi khi đã khiến cho con người phải trả giá đắt, hãy luôn biết trân trọng tình cảm người khác dành cho mình..!

Bài HOT 👉  Vui Tết thiếu nhi cùng Tên Em Hoa Mẫu Đơn

Đến với phim “Chuyến phượt định mệnh”, các bạn sẽ có cơ hội được hợp tác và làm việc những diễn viên tên tuổi. Bên cạnh đó, các bạn còn được thử thách với những vai diễn đa dạng, phong phú và có những trải nghiệm mới về diễn xuất. Hãy đến với casting phim “Chuyến phượt định mệnh” của StyleTV để tìm kiếm cho mình những điều tuyệt vời đang chờ đợi phía trước.

Buổi casting sẽ được tổ chức vào ngày 30/6/2016 tại công ty CP Truyền hình Cáp STV, địa chỉ: Tầng 10, tòa nhà Việt Á, số 9 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

Các bạn vui lòng gửi hồ sơ đăng ký về địa chỉ mail: [email protected]

Số điện thoại: 0904505307

Style TV

Style TV là kênh truyền hình chuyên sâu về đề tài phong cách sống, phong cách tiêu dùng, giải trí.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button