Hoạt Động

StyleTV casting diễn viên dự án phim “Vầng trăng thanh khiết”

Sau sự thành công rực rỡ của series phim Hài dân gian, mới đây kênh truyền hình StyleTV tiếp tục triển khai dự án phim hài dân gian “Vầng trăng thanh khiết”.

Để chuẩn bị cho kế hoạch bấm máy vào tháng 7 này, phòng phim kênh truyền hình StyleTV tổ chức buổi casting để tuyển chọn diễn viên cho phim “Vầng trăng thanh khiết”: Câu chuyện xoay quanh cuộc sống của cô bé Thu với tình bạn ngây thơ, trong sáng…với cậu bạn tên Trung. Vì một tai nạn mà Trung qua đời nhưng linh hồn cậu bé vẫn giao tiếp với Thu như khi còn sống. Tình bạn của cô bé và cậu bé bị chia cắt, phá hoại bởi Ngù-  một thầy cúng lang băm. Bằng sức mạnh của tình bạn chân thành, đôi bạn đã vượt qua muôn vàn khó khăn. Cuối cùng, linh hồn Trung được giải thoát,hai đứa trẻ chia tay nhau trong ánh trăng thanh khiết, lòng tin vào sức mạnh của tình bạn và cuộc sống ngập tràn yêu thương.

Tình bạn chân thành là thứ tình cảm mà ai cũng khát khao có được. Tình bạn không đơn thuần chỉ là sự cho và nhận, mà còn đòi hỏi phải có những trái im vô tư, không vụ lợi. Và  “tình bạn làm cho cuộc sống trở nên tươi đẹp”. Kịch bản phim truyện “Vầng trăng thanh khiết” đi sâu khai thác đề tài thiếu nhi. Với cốt truyện sâu sắc, thấm đẫm chất thơ, trên nền cuộc sống nơi thôn dã, kịch bản hứa hẹn sẽ tạo nên một tác phẩm điện ảnh hấp dẫn dành cho khán giả nhỏ tuổi và tất cả những người muốn hoài niệm về tuổi thơ.

Bài HOT 👉  Vui Tết thiếu nhi cùng Tên Em Hoa Mẫu Đơn

Đến với phim “Vầng trăng thanh khiết”, các bạn nhỏ cũng như các diễn viên nghiệp dư sẽ có cơ hội được hợp tác và làm việc những diễn viên tên tuổi. Bên cạnh đó, các bạn còn được thử thách với những vai diễn đa dạng, phong phú và có những trải nghiệm mới về diễn xuất.

Buổi casting sẽ được tổ chức vào ngày 30/6/2016 tại công ty CP Truyền hình Cáp STV, địa chỉ: Tầng 10, tòa nhà Việt Á, số 9 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

Các bạn vui lòng gửi hồ sơ đăng ký về địa chỉ mail: [email protected]

Số điện thoại: 0904505307

Style TV

Style TV là kênh truyền hình chuyên sâu về đề tài phong cách sống, phong cách tiêu dùng, giải trí.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button