Phong Cách

Học cách mix đồ trắng hầm hố như sao

Việc mặc nguyên cây trắng được coi là phá luật lệ thời trang vì nó dễ dàng gây nhàm chán. Tuy nhiên bằng cách kết hợp nhiều sắc độ trắng khác nhau cùng phụ kiện thích hợp, các mỹ nhân vẫn tạo được phong cách riêng quyến rũ đến kỳ lạ.

image
Alessandra Ambrosio đã khéo léo sử dụng các sắc độ khác nhau của màu trắng. Trong khi lớp áo ba lỗ bên trong hoàn toàn đồng màu với chiếc quần jeans mang tới vẻ tươi sáng thì lớp áo khoác tua rua màu kem bên ngoài lại hoàn toàn “ăn rơ” với đôi giày buộc dây quyến rũ. Chiếc mũ màu nâu giúp tổng thể của người đẹp thêm muôn phần phong cách. 
pha vo luat thoi trang 2 163356229

Jessica Alba thanh lịch, trang nhã mà vẫn tinh nghịch với chiếc quần rách gối. Áo khoác trắng kem mang tới vẻ mềm mại, đáng yêu cho bà mẹ diễn viên xinh đẹp. 

pha vo luat thoi trang 3 163356229

Gigi Hadid lựa chọn những chi tiết trang trí đính hạt lấp lánh cùng với sandals ánh bạc khiến tổng thể trang phục màu trắng nhưng vẫn có điểm nhấn nổi bật. 

pha vo luat thoi trang 4 163356229

Beyonces cũng dùng phụ kiện khác màu để quần áo cùng tông màu trắng nhưng vẫn có những cung bậc khác biệt.

Alexa Chung nền nã với cây trắng cùng đôi giày 2 màu, tất cả khiến khuôn mặt và đặc biệt màu son đỏ rực rỡ của cô càng là điểm nhấn ấn tượng.

pha vo luat thoi trang 1 163356229

Lily Aldridge quyến rũ với chiếc váy trắng xẻ tà khoe đôi chân quyến rũ, cùng những đường cut-out khéo léo khoe vùng eo thon thả. Trong khi đó, lớp áo tua rua và đôi sandals màu kem bên ngoài lại giúp cô trông khỏe khoắn và cá tính. 

Solange Knowles trông vô cùng trang nhã và thanh lịch khi sử dụng nguyên quần áo và phụ kiện màu trắng. 

Học cách mix đồ trắng hầm hố như sao

Kendall Jenner cũng lựa chọn 2 sắc độ trắng khác nhau cho áo và quần nên bộ trang phục cùng màu vẫn không nhàm chán. Chi tiết áo tua rua giúp bộ trang phục thêm sinh động trong khi phần mũi giầy ánh kim giúp trang phục của cô nàng thêm hiện đại và đẳng cấp. 

pha vo luat thoi trang 9 163356276

Ashley Olsen trông hết sức đơn giản nhưng lại phong cách khi kết hợp chiếc quần ống rộng màu trắng và áo len màu kem. Kết hợp phụ kiện kính râm, túi xách và sandals tối màu khiến tổng thể của cô trông nhẹ nhàng mà vẫn đậm đà, đầy thu hút.

Khánh An

(Nguồn: WWW)

Bài HOT 👉  Tuyển tập những câu hỏi nghe xong khỏi cần trả lời

Style TV

Style TV là kênh truyền hình chuyên sâu về đề tài phong cách sống, phong cách tiêu dùng, giải trí.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button