Gia Đình

Liều thuốc ung thư thần kỳ của vợ giúp chồng 3 lần thoát khỏi tử thần

Kể cả khi biết anh mắc bệnh, chị vẫn kiên quyết kết hôn, làm chỗ dựa cho anh, là đôi tay níu kéo anh với cuộc sống.

Bệnh viện là nơi con người phải chiến đấu với bệnh tật, với đau đớn cả về thể xác lẫn tinh thần. Thế nhưng đây cũng là nơi người ta tìm thấy những tấm chân tình ấm áp nhất. Chuyện tình của anh Đới Hồng Linh và chị Chu Hồng Lỵ như một ngọn lửa có sức lan tỏa mạnh, giúp mọi người có thêm niềm tin vào tình yêu.

1463319904 lieu thuoc ung thu 1

Anh Đới Hồng Linh và chị Chu Hồng Lỵ trong phòng vô trùng của bệnh viện.

Anh Đới Hồng Linh năm nay 31 tuổi, người Hồ Bắc (Trung Quốc). Anh không may mắc phải căn bệnh hiểm nghèo từ khi tuổi đời còn rất trẻ. Suốt 9 năm, anh Đới Hồng Linh coi bệnh viện huyết học Vũ Hán là nhà, mà người kề vai sát cánh cùng anh chiến đấu với bệnh tật chính là chị Chu Hồng Lỵ, vợ anh. Có thể nói, chính tình yêu của chị là liều thuốc chữa bệnh ung thư anh đang mắc phải.

Thời cấp ba, anh chị là bạn cùng bạn, rồi trở thành mối tình đầu của nhau, hai người cũng từng trải qua giai đoạn yêu đương nồng cháy. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Đới Hồng Linh học trường nghề, chuyên ngành cơ khí điện. Ra trường, anh chuyển đến Vũ Hán nơi bạn gái Chu Hồng Lỵ đang học đại học để làm việc. Đới Hồng Linh muốn đi làm thuê vài năm, lấy kinh nghiệm và chút vốn liếng rồi mở cửa hàng sửa chữa đồ điện riêng. Chu Hồng Lỵ học sư phạm ra trường sẽ là cô giáo. Hai người vẽ ra một viễn cảnh tương lai, không cần giàu có nhưng bình yên và ấm áp. Chẳng ngờ cuộc sống không như mơ, biến cố xảy ra thay đổi toàn bộ kế hoạch của anh chị.

Bài HOT 👉  Unique Gift Ideas for Kids: Unleash Their Imagination
1463319904 lieu thuoc ung thu 2

Hai người trao đổi ảnh của con qua điện thoại.

Năm 2007, anh Đới Hồng Linh bất ngờ phát hiện mình bị bệnh máu trắng. Ban đầu, hai người còn lén giấu gia đình hai bên, tự đưa nhau đi điều trị. Tưởng đã dứt thì đến năm 2010, bệnh lại tái phát, anh Đới Hồng Linh rơi vào tình trạng nguy kịch, lúc đó gia đình hai bên mới biết chuyện. Nhà chị Chu thì nhất định ép con gái về quê, còn chị Chu Hồng Lỵ “sống chết” đòi kết hôn với anh, bất chấp người nhà dọa từ mặt. Kiên trì suốt 3 năm, vừa chiến đấu với bệnh tật, vừa phải làm công tác tư tưởng cho phụ huynh hai bên, anh chị mới chính thức được thành vợ thành chồng. Hai năm sau, một bé trai kháu khỉnh ra đời càng khiến tình yêu của hai người thêm tròn trịa, anh Đới Hồng Linh càng có thêm động lực để tiếp tục sống.

Trong 9 năm, Đới Hồng Linh từng 3 lần rơi vào tình trạng nguy kịch, là cái nắm tay không rời của Chu Hồng Lỵ đã kéo anh lại từ “lưỡi hái tử thần”. Tình cảm của hai người khiến tất cả những người chứng kiến đều phải cảm động. Mọi người đều cầu chúc cho anh Đới Hồng Linh vượt qua bệnh ung thư, để anh chị có thể nắm tay nhau đi đến hết cuộc đời.

Như Nguyệt (theo Sina)

Style TV

Style TV là kênh truyền hình chuyên sâu về đề tài phong cách sống, phong cách tiêu dùng, giải trí.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button