Gia Đình

Nghẹn lòng tâm sự người vợ trẻ bị chồng rũ bỏ vì “hết đát”

18 tuổi, cô đã có mối tình “sét đánh” với chàng trai ngoại tỉnh hơn mình 5 tuổi. Cô chấp nhận hy sinh để làm vợ, làm mẹ khi chỉ vừa mới tốt nghiệp cấp ba.

Nhưng, cô không thể ngờ, sinh con chưa được một tháng, người đàn ông cô nguyện tôn thờ cả một đời lại năm lần bảy lượt ruồng rẫy mẹ con cô, coi cô như một món hàng đã “hết đát” để chạy theo nhân tình.

Lấy nhầm chồng mang họ “Sở”

Trò chuyện với PV trong dòng nước mắt nghẹn ngào, Nguyễn Thu Loan (SN 1996, ngụ Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: “Đến giờ, dù đã trải qua nhiều sóng gió nhưng mình cũng chẳng thể nào lý giải, tại sao mình lại yêu anh ấy đến vậy và lựa chọn gắn bó cả cuộc đời mình với anh ấy. Năm 18 tuổi, khi mới bắt đầu học lớp 12, chỉ sau vài lần gặp gỡ, chúng mình đã có tình cảm với nhau và chính thức hẹn hò”.

Hình minh họa

Người đàn ông mà Loan nói đến là Sơn (SN 1991, quê ở Hải Phòng). Loan nói, cô không thể ngờ được, sau hôn nhân, người chồng đó lại thay đổi đến chóng mặt như vậy.

Theo như lời Loan,sau khi tốt nghiệp cấp ba, cô phát hiện mình có thai, và tất nhiên, chẳng có cách nào khác, cô và Sơn phải tổ chức đám cưới. Nhưng trớ trêu nhất là khi đó, cả hai người vẫn đang…thất nghiệp.

Bài HOT 👉  Liều thuốc ung thư thần kỳ của vợ giúp chồng 3 lần thoát khỏi tử thần

Sau đám cưới, đôi vợ chồng trẻ thuê một căn hộ nhỏ ở lại Hà Nội để sinh sống. Hàng ngày, Loan buôn bán hàng trên mạng. Chồng cô thì cứ sáng sớm tinh mơ đã ra khỏi nhà, tối muộn mới về với lý do rằng “anh bận làm”. Một tháng, hai tháng, rồi nhiều tháng nữa trôi qua, chồng cô không những không đưa cho cô được đồng tiền lương nào, thậm chí, còn lấy tiền ở nhà mang đi. “Đúng vào ngày 20/10, chồng mình lén lút lấy trộm tiền mình để dưới gối và đi thâu đêm đến rạng sáng hôm sau mới về. Dù biết, nhưng mình vẫn cho qua vì nghĩ đến em bé trong bụng”, Loan nghẹn ngào.

“Mang thai ở tuần thứ 40, mình phải sinh mổ vì thai to. Dự kiến 11-12h trưa sẽ mổ mà 8h sáng hôm đó mình vẫn hì hụi đóng gói hàng gửi cho khách. 10h mình với mẹ đẻ mới lọ mọ vào viện. Đến khi mổ đẻ xong xuôi, chồng mình mới vào thăm hai mẹ con với lý do, “anh không xin nghỉ sớm được”, Loan kể tiếp.

Có con rồi, anh chẳng thay đổi được chút nào, thậm chí còn tệ hơn thế. Chưa một lần anh bế con, chăm sóc con, con ốm, con đau, gào khóc thế nào anh cũng kệ. Dù cho vợ có bận tối tăm mặt mũi vì vừa chăm con, vừa phải buôn bán để có tiền trang trải cuộc sống, anh cũng cứ sống thờ ơ, vô cảm. Ban ngày cứ ngủ tít mít, tối đến lại đàn đúm, chơi bời bạt mạng, đến rạng sáng hôm sau mới về. Cuộc sống cứ quẩn quanh, tối tăm như vậy, cho đến khi cô phát hiện ra sự thật phũ phàng rằng, anh có nhân tình bên ngoài.

Bài HOT 👉  Tình yêu bất tử của người vợ sinh con từ tinh trùng chồng quá cố

“Hôm đó mình vô tình mình đọc được tin nhắn lưu trong điện thoại của chồng với cô gái khác. Hai người xưng hô vợ chồng rất tình cảm, thậm chí còn thề non hẹn biển đủ thứ với nhau”, Loan nghẹn ngào nhớ lại.

Dẫu vậy, cô vẫn rất kiềm chế, nhẹ nhàng gọi chồng dậy hỏi cho rõ ngọn ngành. Không ngờ, chồng cô không những không thèm trả lời mà ngay lập tức, lấy xe máy đi cắm và thu dọn quần áo bỏ nhà đi, không thèm nhìn mặt con lấy một lần. Khi đó, bé còn chưa được một tháng tuổi.

Sau đó, cô mới biết, chồng mình bỏ vào Nam ăn chơi với…cô bồ nhí khác.

“Cô chỉ là món hàng hết đát…”

Được một thời gian ăn chơi hết tiền, chồng cô gọi điện cầu xin cô tha thứ. Phần vì nghĩ cho đứa con tội nghiệp không có bố ở bên cạnh chăm sóc, phần vì tình yêu cô dành cho người đàn ông đó vẫn rất sâu đậm, cô đồng ý để chồng mình trở về.

Thế nhưng, về đến nhà, tỏ vẻ ngoan ngoan chẳng được mấy hôm, chồng cô lại tiếp tục nhắn tin, chát chit yêu đương với người con gái khác, lại tiếp tục ngủ ngày, chơi đêm. Sau khi bị cô phát hiện, anh ta vẫn dùng những lời nói ngon ngọt xin lỗi cô và hứa sẽ không bao giờ liên lạc lại với người con gái đó nữa.

Bài HOT 👉  Mẹ Đỗ Nhật Nam giúp con giỏi Tiếng Anh bằng cách nào?

1463442287 chong ngoai tinh 
Loan buồn bã tâm sự về cuộc đời mình

Nhận thấy tình hình không ổn, cô khuyên anh về quê làm ăn với hy vọng kinh tế gia đình sẽ khá hơn và giúp anh thay đổi bản tính trăng hoa của mình. Nhưng rồi, vẫn “ngựa quen đường cũ”. Chồng cô về quê, mở quán nét kinh doanh, kiếm được chút tiền, lại càng lăng nhăng hơn. Thậm chí, anh ta còn công khai nói với bạn bè rằng, trước giờ chưa bao giờ muốn lấy cô làm vợ, chỉ yêu chơi bời, bị cô gài bẫy, có thai nên phải cưới….

Hiện giờ, anh ta chỉ coi cô là người phụ nữ đã sinh ra con cho anh ta, là món hàng đã “hết đát” và chỉ mong sẽ tìm lại được người con gái năm xưa- người duy nhất mà anh ta yêu thật lòng, sâu đậm.

“Mình biết được những điều đó qua lời kể của hội bạn anh ấy. Mình không dám tin cho đến khi được tận mắt chứng kiến cảnh anh ấy ôm ấp, qua đêm với người con gái khác. Đêm ấy, mình cứ khóc suốt, lang thang ngoài đường như một con điên. Nỗi hận, sự oan ức trào dâng, nghẹn ứ. Lúc đó, mình chỉ muốn chết quách đi, nhưng ngặt một nỗi, con gái mình, ai sẽ chăm sóc cho nó, chẳng lẽ lại dựa dẫm vào người bố vô trách nhiệm kia?”, Loan xúc động kể lại.

Bài HOT 👉  Những vụ ly hôn "điên rồ" qua lời kể của luật sư

Cô tâm sự, sau tất cả những sự lừa dối ấy, cô không thể tìm nổi một lý do nào để tha thứ cho anh, để tiếp tục sống và yêu thương anh nữa. Và quyết định sẽ ly hôn. Dọn đồ ra khỏi nhà, nước mắt cô trào rơi nghẹn ngào, vì lúc này cô mới nhận ra, giữa hai người chẳng có kỷ vật chung gì đáng giá. Chỉ có đứa con nhưng anh cũng hờ hững, có như không.

* Tên nhân vật trong bài đã được thay đổi.

Minh Vũ (ghi theo lời kể của nhân vật)

Style TV

Style TV là kênh truyền hình chuyên sâu về đề tài phong cách sống, phong cách tiêu dùng, giải trí.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button