Tin Game

No backpack day là gì? Anti backpack day là gì?

No backpack day là gì? Anti backpack day là gì?

No backpack day là gì?

Ngày không cầm balo (hay Ngày chống balo) là một trào lưu mà mọi người tham gia sẽ tự tạo ra những chiếc túi độc đáo từ các vật dụng hàng ngày thay vì sử dụng balo hoặc túi xách.

Từ đây, xuất hiện nhiều chiếc “túi xách giới hạn” có thiết kế độc đáo như hộp mì tôm, xô chậu, cánh quạt…

Ngày không mang cặp sách đã từng là một trào lưu TikTok, Facebook được nhiều bạn trẻ “theo đuổi”, đặc biệt là nhóm học sinh.

No backpack day là một ngày được tổ chức nhằm khuyến khích học sinh không mang theo cặp sách, mang theo túi xách khi đến trường.

Nguồn gốc của NO BACKPACK DAY

Cuối năm 2021, một số trường trung học ở Mỹ đã tổ chức ngày không mang cặp sách đến trường, gọi là “NO BACKPACK DAY”, nhằm chào đón sự trở lại của học sinh sau thời gian dài nghỉ học ở nhà. Trong ngày này, học sinh được phép sử dụng mọi đồ vật để đựng sách giáo trình, miễn là không sử dụng balo thông thường.

Học sinh đã nhiệt tình tham gia hoạt động này và nhanh chóng lan tỏa trên mạng xã hội với những ý tưởng sáng tạo độc đáo và hài hước của mình.

Một số hình ảnh Anti backpack day sáng tạo

Dưới đây là một số hình ảnh No backpack day từ những “nhà thiết kế tự do” độc đáo mà Quantrimang.Com đã tổng hợp, mời các bạn tham khảo.

NO BACKPACK DAY tại Việt Nam

Gần đây, xu hướng “No backpack day” tại di tích Nhà tù Hỏa Lò đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Với thông điệp “Hoalo’s no backpack day – Hôm nay chúng tôi đi làm không mang túi, chỉ mang niềm vui”, cán bộ và nhân viên đã tham gia và mang đến 1001 ý tưởng độc đáo trong ngày này. (Ảnh Fanpage Di tích Nhà tù Hỏa Lò – Hoa Lo Pris)

Bài HOT 👉  Hảo Hán là gì? Ý nghĩa bất ngờ trend hảo hán trên Facebook

Style TV

Style TV là kênh truyền hình chuyên sâu về đề tài phong cách sống, phong cách tiêu dùng, giải trí.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button