Tin Game

Profile Chi Pu: Xuất thân từ gia đình tri thức nghiêm khắc, tiếp xúc với âm nhạc khi còn nhỏ

Profile của Chi Pu

  • Tên đầy đủ: Nguyễn Thùy Chi.
  • Ngày sinh: 14/06/1993.
  • Nơi sinh: Hà Nội.
  • Các nghề nghiệp bao gồm diễn viên, ca sĩ, người mẫu ảnh, MC và nhà sản xuất thu âm.
  • Tình trạng hôn nhân: Chưa kết hôn.
  • Các bài hát đáng chú ý: Từ Hôm Nay, Mời Anh Vào Nhóm Em, Anh Ơi Ở Lại,…
  • Các bộ phim đáng chú ý: 5S Online, Thần Tượng, Chị Chị Em Em,…
  • Chi Pu sinh ra và lớn lên trong một gia đình tri thức ở Hà Nội với 4 thành viên gồm bố, mẹ, chị gái (lớn hơn cô 11 tuổi) và Chi Pu. Cha của nữ ca sĩ là một quân nhân, trong khi đó mẹ là giáo viên, điều này khiến Chi Pu được tiếp xúc với một nền giáo dục nghiêm khắc từ nhỏ. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, bố mẹ cô mong muốn con gái út đi theo con đường truyền thống đã được định sẵn trong gia đình.

    Tuy nhiên, Chi Pu đã từ chối những yêu cầu nghiêm khắc từ bố mẹ và quyết định theo đuổi “tiếng gọi của trái tim”. Từ khi còn nhỏ, cô đã được mẹ cho học đàn piano và tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc, từ đó khả năng nghệ thuật của Chi Pu đã được phát triển. Vào năm 2003, nữ ca sĩ đã đoạt giải nhất trong cuộc thi Liên hoan đàn organ Hà Nội.

    Chi Pu không nhận được sự ủng hộ từ gia đình để theo đuổi nghệ thuật.
    Chi Pu không được gia đình ủng hộ theo đuổi con đường nghệ thuật

    Từ khi còn nhỏ, Chi Pu đã tiếp xúc với âm nhạc và ngày càng thể hiện niềm yêu thích và tài năng nghệ thuật. Dù nhận thấy sự đam mê của con gái út, bố mẹ Chi Pu không ủng hộ cô theo đuổi con đường này. Họ vẫn cho rằng nghệ thuật là điều không thiết thực và khó khăn để thực hiện.

    Trong thời gian học cấp 3, Chi Pu, với tính cách năng động và hoạt bát, đã tham gia vào tất cả các hoạt động văn nghệ tại trường. Cô ấy cho biết đây là cách cô ấy thỏa mãn niềm đam mê của mình.

    Bài HOT 👉  Bộ nhá bị ố màu nên làm gi để trắng sáng? – VNSHARING VIỆT NAM

    Sau khi hoàn thành cấp 3, Chi Pu đã đăng ký xét tuyển vào Đại học RMIT. Tuy nhiên, dù là một người đẹp 9x, cô chỉ học khóa dự bị tiếng Anh. Sau đó, cô quyết định bảo lưu kết quả học tập và thay đổi hướng để theo đuổi nghệ thuật.

    Từ hotgirl kẹo ngọt đến giấc mơ showbiz

    Năm 2009, Chi Pu âm thầm đăng kí tham gia cuộc thi Miss Teen mà không báo trước bố mẹ. Mặc dù sở hữu gương mặt dễ thương, nhưng Chi Pu chỉ xếp hạng trong Top 20 của cuộc thi.

    Bất chấp sự ngăn cản từ phía bố mẹ, Chi Pu luôn mang trong mình ước mơ thành công tại Nam và tiến gần hơn đến đích của mình. Sau cuộc thi Miss Teen vào năm đó, nữ ca sĩ đã bất ngờ trở nên nổi tiếng với danh hiệu hotgirl. Cô nàng đã thu hút sự chú ý của khán giả bởi vẻ mặt ngây thơ và tính cách hồn nhiên của một nữ sinh 16 tuổi.

    Chi Pu là một cái tên rất nổi tiếng trên các mạng xã hội. Điều này đã giúp cô gái hotgirl kẹo ngọt tiến gần hơn với showbiz. Cô nhận được nhiều lời mời để đóng quảng cáo, làm mẫu ảnh và trở thành gương mặt đại diện cho thời trang. Đặc biệt, vào năm 2009, khi văn hóa Hàn Quốc bắt đầu lan tỏa ở Việt Nam, Chi Pu càng trở nên quý giá hơn trong làng giải trí Việt.

    Gương mặt ngọt ngào của Chi Pu.
    Hình tượng kẹo ngọt của Chi Pu

    Năm 2012, Chi Pu nổi tiếng hơn bao giờ hết. Bùi Quốc Việt, đạo diễn của bộ phim Giọt Nước Rơi, đã mời cô tham gia cùng với diễn viên Hồng Đăng. Trong phim, Chi Pu đảm nhận vai nàng tiểu thư giàu có, đáng yêu và có tên là Linh.

    Sau khi hoàn thành bộ phim đầu tay, Chi Pu đã tham gia vào nhiều dự án phim khác như Giấc Mơ Hạnh Phúc, Thần Tượng, Cô Gái Trên Tầng Thượng, Hương Ga. Với vẻ ngoài đáng yêu, cô đã thành công trong việc đóng những vai diễn ngọt ngào, trẻ trung. Đáng chú ý, phim ngắn đầu tiên mà Chi Pu tham gia sản xuất – Cô Gái Trên Tầng Thượng – đã nhận được nhiều phản hồi tích cực. Đặc biệt, vào năm 2014, tác phẩm này đã giành giải Cánh Diều Vàng cho Phim ngắn xuất sắc nhất.

    Bài HOT 👉  "Lùa gà" là gì mà hết Johnny Đặng, Khoa Pug lại đến ViruSs bị tố "lùa" nhà đầu tư?
    Người đẹp tham gia diễn xuất có khả năng diễn xuất xuất sắc, sở hữu nét đẹp tự nhiên và tài năng nghệ thuật, mang lại những cảm xúc chân thật và sống động trong vai diễn.
    Người đẹp tham gia diễn xuất

    Năm 2014, sau thời gian tham gia sitcom vui nhộn 5S Online cùng Mạnh Quân, Vân Navy, Anh Vũ và Bê Trần, Chi Pu quyết định dừng đóng phim này. Cô tuyên bố chính thức rằng cô sẽ sang Nam để phát triển sự nghiệp. Quyết định này khiến người hâm mộ của sitcom 5S Online cảm thấy tiếc nuối và thất vọng về cô nghệ sĩ nữ.

    Cô được ưa chuộng khi tham gia sitcom.
    Cô được yêu mến khi tham gia sitcom

    Vào tháng 1/2015, Chi Pu đã xác nhận tham gia chương trình thực tế Bước Nhảy Hoàn Vũ. Sau khi đến TPHCM, cô đã trải qua một sự thay đổi hoàn toàn về diện mạo, từ việc vứt bỏ hình ảnh hotgirl ngọt ngào để tiến tới một hình ảnh trưởng thành và quyến rũ hơn. Trong quá trình tham gia gameshow, Chi Pu đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cả giới chuyên môn và khán giả. Vào năm đó, cô cùng với bạn nhảy Georgi Naydenov đã có vinh dự nhận được huy chương đồng.

    Nữ ca sĩ được trao giải lớn.
    Nữ ca sĩ nhận giải thưởng lớn

    Tháng 5/2015, Chi Pu đảm nhận vai diễn điện ảnh đầu tiên trong tác phẩm Yêu của đạo diễn Việt Max. Bộ phim nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới trẻ ngay từ khi được công bố ra mắt. Chỉ sau 3 ngày chiếu, Yêu đã thu về doanh thu khủng với hơn 12 tỷ đồng và nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

    Nếu như Chi Pu nổi tiếng như một hotgirl với những vai diễn trong các bộ phim, thì sự nghiệp ca sĩ của cô lại trải qua nhiều khó khăn. Năm 2017, Chi Pu quyết định chuyển hướng sang lĩnh vực âm nhạc với câu nói gây tranh cãi: “Cứ khi nào cầm micro lên là tôi là ca sĩ”.

    Bài HOT 👉  Huyền thoại về cấu trúc nghĩa của từ - GS.TS Nguyễn Đức Tồn (Phần 1)
    Cô gây xung đột về phát biểu.
    Cô gây tranh cãi về phát ngôn

    Dù đã phát hành nhiều MV chất lượng và đẹp mắt, giọng hát của Chi Pu vẫn là chủ đề gây tranh cãi. Nhiều người thẳng thắn chỉ trích cô, cho rằng cô không phù hợp với vai trò ca sĩ. Không chỉ vậy, những phát ngôn về nghề ca sĩ của Chi Pu trong quá khứ cũng có ảnh hưởng đến sự nghiệp của cô sau này.

    Bất chấp những ý kiến tiêu cực, Chi Pu vẫn quyết định ra mắt MV Tôi Vẫn Hát, một bài hát tuyên bố không từ bỏ và quyết tâm theo đuổi sự nghiệp âm nhạc. Sau những thử thách ban đầu, Chi Pu trở nên táo bạo hơn khi tung ra sản phẩm Mời Anh Vào Tim Em. Tuy nhiên, MV này đã gây tranh cãi khi các cảnh quay mang tính chất khiêu khích và gợi dục, đặt nữ ca sĩ vào vấn đề tuổi tác 16+.

    Chi Pu tung ra MV
    Chi Pu ra mắt MV “Tôi Vẫn Hát”

    Ngoài ra, Chi Pu còn gây tranh cãi khi từ hình ảnh “cô nàng kẹo ngọt” chuyển thành “Chi thanh xuân” với những bức ảnh gợi cảm trong các tư thế quyến rũ. Cô không ngại khoe thân bằng những hình ảnh táo bạo. Điều này có thể coi như một tuyên bố mới của Chi Pu trong tương lai sẽ trở thành một nghệ sĩ sexy, quyến rũ.

    Chi Pu đăng ảnh gợi dục, thu hút sự chú ý và tạo ra sự tranh cãi trong cộng đồng mạng.
    Chi Pu đăng ảnh gợi dục

    Trong năm 2019, Chi Pu trở lại màn ảnh với một số dự án phim truyền hình và điện ảnh. Trong thời gian này, cô đã hợp tác với diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc trong tác phẩm chuyển thể từ Hàn Quốc – She Was Pretty. Nhờ sự trở lại quyết tâm, Chi Pu đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới mộ điệu.

    Sau chỉ 1 năm, Chi Pu đã tuyên bố sẽ ra mắt các MV mới mỗi tháng, khiến netizen bất ngờ trước sự “chịu chi” của cô. Cô nàng 9x đã cho ra mắt dự án Chi Pu’s Greatest Show với các tập: Ánh Trăng Nói Hộ Lòng Tôi, Đại Chiến Thiên Thần và Ác Quỷ, Go Everywhere See Everything.

    Bài HOT 👉  Mid trong Liên Quân là gì? 5 tướng đi Mid mạnh nhất hiện tại
    Chi Pu tuyên bố phát hành 1 MV hàng tháng.
    Chi Pu tuyên bố mỗi tháng ra mắt 1 MV

    Nữ ca sĩ phát hành EP Ánh Trăng Nói Hộ Lòng Tôi vào tháng 5/2020. Sau đó, cô cho ra mắt đĩa đơn Cung Đàn Vỡ Đôi. Tuy nhiên, bài hát Anh Ơi Ở Lại đã gây tranh cãi và trở thành điểm đáng xấu hổ nhất trong sự nghiệp âm nhạc của Chi Pu. Lý do là lúc đó, Chi Pu đã lạc tông giọng và hát chữ “chiếc ô” thành “chiếc ố”.

    Cuối năm 2020, Chi Pu đã có vinh dự được xếp vào danh sách Top 100 người có ảnh hưởng lớn nhất trên mạng xã hội khu vực châu Á – Thái Bình Dương do Forbes bình chọn. Ngoài ra, ca khúc “Anh Ơi Ở Lại” của Chi Pu cũng đã thu hút được 92 triệu lượt xem trên Youtube chỉ sau vài tháng ra mắt. Trong thời gian đó, dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, tuy nhiên Chi Pu đã đóng góp 50.000 USD (tương đương hơn 1,1 tỷ đồng) để hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh tại địa phương.

    rất nồng nhiệt.
    Ca khúc “Anh Ơi Ở Lại” được đón nhận

    Vào đầu năm 2022, nữ ca sĩ trẻ tuổi xuất hiện trong chương trình Street Dance Việt Nam với vai trò làm đội trưởng. Từ lúc đầu, Chi Pu đã khiến cộng đồng yêu thích hiphop hoài nghi về khả năng lãnh đạo và kiến thức chuyên môn của cô trong lĩnh vực này. Tuy nhiên, sau khi chương trình kết thúc, Chi Pu đã nhận được nhiều ý kiến tích cực về phần biểu diễn của mình.

    Vào tháng 8/2022, Chi Pu đã thông báo sẽ tập trung vào sự nghiệp âm nhạc. Trong 5 tháng cuối năm, cô đã phát hành 5 MV. Tuy nhiên, cô nữ ca sĩ vẫn tiếp tục gặp tranh cãi về ý nghĩa và lời bài hát trong MV, khiến hình ảnh của cô trở nên không được đánh giá cao trong mắt công chúng.

    Bài HOT 👉  Mã tấu là gì? Top 10+ điều cần biết về Mã tấu mới nhất 2023
    MV của cô gây tranh luận vì phản đối
    MV của cô gây tranh cãi vì phản cảm

    Vào tháng 4/2023, thông tin về việc Chi Pu xuất hiện trong chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng đã gây xôn xao trong cộng đồng fan. Ekip của chương trình đã đăng tải đoạn trailer giới thiệu và ghi lại hình ảnh của Chi Pu trong video, thu hút được sự quan tâm đông đảo từ công chúng. Hiện tại, nữ ca sĩ đang tích cực tham gia các vòng thi trong chương trình. Cô liên tục nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng mạng trên toàn thế giới. Đáng chú ý, ngay cả khán giả ở Việt Nam cũng bắt đầu có cái nhìn tích cực hơn về sự nỗ lực và tài năng của Chi Pu.

    Chi Pu tham gia
    Chi Pu tham gia “Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng”

    Scandal tình ái

    Bạn trai đầu tiên – Cường Seven

    Trước khi định cư và thành công ở miền Nam, Chi Pu đã có một mối quan hệ kéo dài 3 năm với ca sĩ Cường Seven. Thời gian ấy, cả hai nhận được sự ủng hộ và ngưỡng mộ từ công chúng vì được cho là cặp đôi đẹp nhất Vbiz. Dù dường như mọi thứ sẽ tiếp tục kéo dài, nhưng họ đã quyết định chia tay vì không thể hòa hợp với nhau về tính cách.

    Chi Pu và Cường Seven là cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam, họ đã có nhiều sản phẩm âm nhạc và phim ăn khách, thu hút sự quan tâm của khán giả.
    Chi Pu và Cường Seven

    Tình yêu đồng giới với Gil Lê

    Sau khi tuyên bố “đường ai nấy đi” với Cường Seven, Chi Pu gặp gỡ Gil Lê khi cô chuyển về TPHCM. Mặc dù không còn công khai chuyện tình cảm trên mạng xã hội, nhưng những khoảnh khắc tình tứ giữa người đẹp 9x và cô bạn thân Gil Lê nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán.

    Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện và được thấy nắm tay tình cảm ở nơi công cộng. Họ còn chia sẻ những nụ hôn lãng mạn trong một video trên Instagram. Đặc biệt, Chi Pu đã tặng Gil Lê ca khúc My Everything trong tiệc sinh nhật tuổi 22 của mình như một cách thể hiện tình cảm của mình.

    Bài HOT 👉  Anime Slice Of Life Là Gì? [Định nghĩa, Ý nghĩa]
    Những bức hình âu yếm
    Những tấm ảnh tình tứ “trên tình bạn” của Chi Pu và Gil Lê

    Tuy nhiên, sau nhiều tranh cãi xoay quanh quan hệ của cặp đôi này, họ đã lựa chọn giữ im lặng. Đến năm 2017-2018, tin đồn về sự rạn nứt giữa Chi Pu và Gil Lê đã xuất hiện, khi cả hai không còn tương tác trên mạng xã hội và có thái độ lạnh nhạt đối với nhau, ngay cả khi đứng chung một sự kiện.

    Vào tháng 11/2019, người dùng mạng xã hội đã phát hiện rằng Chi Pu đã hủy kết bạn với Gil Lê và Hoàng Thùy Linh. Vào đầu năm 2020, Gil Lê đã phản ứng bằng cách hủy theo dõi Chi Pu trên Instagram. Điều này cho thấy rằng cặp đôi đã không còn ở bên nhau.

    Nghi ngờ yêu bạn diễn Hàn Quốc

    Cuối năm 2017, sau khi ra mắt MV “Cho Ta Gần Hơn” cùng bạn diễn Jin Ju Hyung, cả hai đồng thời gây chú ý với tin đồn hẹn hò bí mật. Cụ thể, vào tháng 11/2017, Chi Pu và Jin Ju Hyung lần lượt chia sẻ những hình ảnh du lịch tại Philippines. Đặc biệt, khán giả còn phát hiện rằng cả hai đang mặc trang phục tương tự và đi bên nhau tình tứ trên đường phố.

    Cuối năm 2018, Jin Ju Hyung đã xác nhận trong một cuộc phỏng vấn truyền thông Hàn Quốc rằng anh và Chi Pu đã từng hẹn hò trong 1 năm. Tuy nhiên, do khoảng cách địa lý, cả hai đã quyết định trở thành bạn bè.

    Chi Pu bị đồn đoán hẹn hò với đồng nghiệp.
    Chi Pu vướng tin đồn hẹn hò với bạn diễn

    Hiện tại, Chi Pu đã chia sẻ rằng cô đang tập trung vào sự nghiệp của mình. Nữ ca sĩ đang rất nỗ lực tham gia gameshow Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng. Cô hy vọng rằng trong tương lai, công chúng sẽ có một cái nhìn tích cực hơn và sẽ chào đón những sản phẩm mà cô đang ấp ủ.

    Style TV

    Style TV là kênh truyền hình chuyên sâu về đề tài phong cách sống, phong cách tiêu dùng, giải trí.

    Related Articles

    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *

    Back to top button