Tin Game

Attack On Titan: 5 cách để an toàn sống sót trước Rung Chấn của Eren

Đem đến sự hủy diệt với hàng trăm Titan khổng lồ, Rung Chấn là “thảm họa diệt vong” đáng sợ nhất mà Eren mang đến cho thế giới. Tuy nhiên, vẫn có một vài cách để sống sót qua sự kiện này. Sau đây sẽ là 5 cách khả thi nhất để con người bảo toàn sinh mạng trước Rung Chấn.

Rung Chấn, còn được gọi là Rumbling, là cuộc hủy diệt toàn cầu trong Attack On Titan, sử dụng sức mạnh của những Titan khổng lồ. Dưới sự chỉ huy của Eren, Rung Chấn sẽ được kích hoạt, khiến các Titan tường thành khổng lồ di chuyển trên khắp Trái Đất và tiêu diệt mọi thứ trên đường đi.

Trước khi bị nhóm Armin ngăn lại, Eren và Rung Chấn đã tiêu diệt 80% dân số thế giới chỉ trong vài ngày ngắn ngủi. Không ai biết trước điều sẽ đến đủ sớm nên hầu hết họ chỉ có cách đón nhận cái chết. Thế nhưng, nếu có sự chuẩn bị chu đáo thì dưới đây là 5 cách giúp bạn sống sót qua Rung Chấn.

1. Chui vào hầm trú ẩn dưới lòng đất

attack on titan cách sống sót rung chấn

Một phương pháp thực hiện đầu tiên có thể được áp dụng là sử dụng hầm trú ẩn, một kỹ thuật thường được sử dụng trong chiến tranh. Bằng cách lún xuống lòng đất, con người có thể tránh khỏi sự tàn phá của các Titan. Tuy nhiên, hầm trú cần được đào sâu và có độ bền đủ để chịu đựng. Chỉ việc đợi cho Rung Chấn qua đi, con người có thể lựa chọn lên mặt đất và tiếp tục cuộc sống. Nhược điểm của phương pháp này là yêu cầu một sự chuẩn bị kéo dài trong thời gian dài.

Bài HOT 👉  Mách bạn kinh nghiệm đi rừng cực dễ trong Liên Quân Mobile

2. Bay lên trời

attack on titan cách sống sót rung chấn

Nếu không muốn rơi xuống đất, có thể bay lên bầu trời là một phương pháp khả thi. Loài người có thể sử dụng kinh khí cầu và máy bay để bay lên cao, vượt qua tầm nhìn của những Titan và hạ cánh vào khu vực đã bị Rung Chấn tàn phá. Phương pháp này khá tốt, nhưng hạn chế là số lượng máy bay không đủ để cứu tất cả mọi người.

3. Đến Paradis

attack on titan rung chấn

Thực hiện cách này có chút khó nhưng không không khả thi. Paradis là điểm bắt đầu của Rung Chấn. Trước khi Rung Chấn xảy ra, tình hình ở đây rất hỗn loạn. Nếu ai đến Paradis trước khi Rung Chấn xảy ra, khả năng sống sót của họ sẽ cao. Tuy nhiên, nếu bị người Eldia phát hiện thì… Chuyện gì sẽ xảy ra thì không ai biết được.

4. Chạy trước khi Rung Chấn đến

attack on titan rung chấn

Rung Chấn có thể được quan sát từ xa. Nếu chuẩn bị cẩn thận về phương tiện và lộ trình, con người hoàn toàn có thể tránh được tác động của Rung Chấn. Trong câu chuyện, chúng ta có thể thấy các Titan đi cùng nhau và luôn tiến về phía trước. Nếu đoán được hướng di chuyển của chúng, con người có thể đi theo hướng khác – và nếu cần, thậm chí còn có thể chạy ra biển để tránh bị tấn công.

5. Tiêu diệt Eren

attack on titan eren rung chấn

Có nhiều phương pháp khác nhau giúp bạn sống lâu hơn, nhưng tất cả đều vô nghĩa nếu Eren tiếp tục điều khiển Titan. Để kết thúc tình hình này, việc tốt nhất là tiêu diệt Eren. Để làm được điều này, bạn cần một đội quân chuyên nghiệp, có kinh nghiệm chiến đấu với Titan và có khả năng làm việc cộng tác tốt. Hơn nữa, bạn cũng cần có nhiều thuốc nổ để tìm cơ hội tiến vào “cái đầu” của Eren. Tuy nhiên, đây là một nhiệm vụ khó khăn, nhưng nếu thành công, nó sẽ chấm dứt hoàn toàn cuộc khủng hoảng.

Bài HOT 👉  Tải game Onmyoji Arena trên Android, iOS, PC miễn phí

Dưới đây là 5 phương pháp giúp bạn tồn tại trước sự tàn phá của Eren trong Attack On Titan. Bạn có suy nghĩ thêm phương pháp nào khác không? Hãy bình luận để chúng ta có thể trò chuyện vui vẻ!

Style TV

Style TV là kênh truyền hình chuyên sâu về đề tài phong cách sống, phong cách tiêu dùng, giải trí.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button