Tin Game

Tiểu sử về Lai Bâng liên quân mobile dành cho những ai chưa biết

Trong thời gian gần đây, cộng đồng game Liên Quân Mobile Việt Nam đang rất quan tâm đến Lai Bâng – một tài năng trẻ xuất sắc với những kỹ năng đỉnh cao. Vậy Lai Bâng là ai? Anh là một chàng trai giỏi những kỹ năng chơi game, am hiểu về các nhân vật trong trò chơi và luôn được các tuyển thủ ca ngợi. Hãy cùng tìm hiểu về tiểu sử của Lai Bâng.

Tiểu sử về Lai Bâng

Lai Bâng, một cái tên rất được biết đến trong cộng đồng liên quân, nhưng thông tin về anh ta thì hầu như không có. Sau khi tìm hiểu, tôi biết được rằng anh chàng này sinh năm 2001 và đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh. Hiện tại, công việc của Lai Bâng là một streamer và anh ta đang chuẩn bị tham gia vào các giải đấu liên quân chuyên nghiệp.

Tùng Họa Mi tiết lộ về Lai Bâng

Theo BLV Tùng Họa Mi, Lai bâng hiện đang là thành viên chính thức của VEC, tổ chức quản lý đội tuyển Liên quân VEC In The Dark. Tuy nhiên, Bâng đã chia sẻ rằng anh sẽ thi đấu cho đội tuyển Swing Phantom.

Hiện tại vẫn chưa rõ thời gian Lai Bâng sẽ thi đấu cho đội tuyển nào trong tương lai. Đây là một khoảng thời gian mà Lai Bâng bị cấm thi đấu bởi Garena do vi phạm quy định cày thuê.

Kỹ năng thì Lai Bâng khá là toàn diện

Lai Bâng có kỹ năng rất đa dạng khi anh ta có thể chơi tất cả các tướng và các đường. Anh ta thường là người chịu trách nhiệm chính trong đội. Không chỉ biết di chuyển và chọn vị trí một cách thông minh, anh ta còn sử dụng skill một cách điêu luyện, cho thấy anh ta có tài năng và tầm nhìn chiến thuật tốt.

Bài HOT 👉  Top trong liên quân là gì? Những điều cần biết khi đi Top

Lai Bâng có kỹ năng rất đa dạng.

Tính cách thần đồng Lai Bâng

Lai có tính cách hài hước khi livestream, nhưng cũng thường hay tức giận và dỗi đồng đội khi không hài lòng. Hiện tại, Lai dành nhiều thời gian cho công việc livestream nên ít có thời gian để nghiên cứu và rèn luyện kỹ năng.

Vì phục vụ người xem, Bâng phải livestream việc đánh những vị tướng và đi đường. Dù Bâng vẫn đánh tốt và ổn định, nhưng cảm giác bá đạo trước đó đã không còn, từ khi mới nổi, Bâng thường thua nhiều hơn là chiến thắng.

Lai Bâng không chỉ chơi cùng bạn bè và các fan, mà còn thường xuyên giao lưu và đấu trí với các tuyển thủ chuyên nghiệp như Xuân Bách, Bé Trung… Ngoài ra, anh còn được các streamer khác đánh giá rất cao.

Mức giá để Lai Bâng đến với Sài Gòn Fantom

Với chi phí gần 200 triệu để sở hữu chữ ký của Lai Bâng, ngay khi thông tin về việc anh ấy chính thức trở thành tuyển thủ thi đấu chuyên nghiệp được công bố, cộng đồng game MOBA tại Việt Nam đã đặt rất nhiều hy vọng vào chàng trai sinh năm 2001 này.

Thần đồng này đã đạt được thành tích ấn tượng với 6 lần đứng đầu một server Việt, 3 lần liên tiếp đứng đầu một server Đài Bắc Trung Quốc và vô địch hầu hết các giải đấu bán chuyên mà mình tham gia.

Thần Đồng Lai Bâng từng bị dính án phạt của Liên Quân Mobile

Chơi game là cách sống theo đam mê, nhưng mình đã đánh đổi lẽ phải với án phạt. Mình đã trở thành kẻ ngoài lề ở đấu trường danh giá nhất của Liên Quân Mobile. Mình chưa đủ kinh nghiệm và hiểu biết để đưa ra lời khuyên. Mình vẫn còn trẻ và chưa biết mùi thành công.

Bài HOT 👉  Master-nim: Nhân vật quyền lực mà fan Kpop nào cũng muốn trở thành

Thần Đồng Lai Bâng đã từng phải chịu hình phạt từ Liên Quân Mobile.

Lời kết

Bây giờ, khi Sài Gòn Phantom đã có sự xuất hiện của Lai Bâng – một tài năng đặc biệt với kỹ năng siêu phàm, tất cả các đội tham gia giải ĐTDV sẽ phải rất e dè trước sức mạnh của những “bóng ma”. Hãy chờ đợi xem Lai Bâng sẽ thể hiện những kỹ năng đặc biệt trong những trận đấu căng thẳng trên sân cỏ của đấu trường danh vọng.

Style TV

Style TV là kênh truyền hình chuyên sâu về đề tài phong cách sống, phong cách tiêu dùng, giải trí.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button