Tin Game

Match Tinder là gì? Những cách để có nhiều lượt match hơn

Match Tinder là gì?

Match Tinder là trạng thái khi 2 người cùng tỏ ý “match” nhau thì sẽ tương hợp với nhau, nếu 1 trong 2 không match thì bạn sẽ không tương hợp được với nhau. Điều này xảy ra khi cùng lúc 2 người đều vuốt sang phải khi nhìn thấy hồ sơ của nhau, nếu không vuốt sang phải, bạn và người kia sẽ không thể làm bất cứ thứ gì sau đó. Vì vậy, “match” nhau là yếu tố rất quan trọng để bạn chính thức gặp được một ai đó trên Tinder.Match Tinder là một tính năng trên ứng dụng Tinder cho phép hai người dùng thích nhau và được kết nối để bắt đầu một cuộc trò chuyện và tìm hiểu nhau.

Advertisement.

Sự khác biệt giữa “like” và “match” trên Tinder là gì?

Khi bạn vuốt sang phải trên “Like”, bạn đang thể hiện sự thích ai đó, nhưng bạn chỉ biết liệu họ cũng có thích bạn hay không sau khi bạn đã thể hiện sự thích đó. Tinder không tiết lộ ai đã thích bạn trước khi bạn thể hiện sự thích đối với họ, vì vậy không cần phải ngại ngùng, chỉ cần vuốt sang phải ngay khi bạn thích ai đó.

Trong khi đó, “match” xảy ra khi cả hai bạn cùng thích nhau. Bạn đã vuốt sang phải và người kia cũng làm vậy. Nếu bạn sử dụng Tinder Gold, bạn có thể xem ai đã “like” bạn và nếu bạn cảm thấy hứng thú, bạn có thể vuốt sang phải để hai người “match” nhau. Nói cách khác, “match” xảy ra sau khi cả hai người “like” nhau.

Advertisement.

Những cách để có nhiều lượt match hơn trên Tinder

Trong một môi trường đầy ưu đãi như Tinder, hãy nhớ rằng chất lượng quan trọng hơn số lượng. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm một người bạn thích hợp, dưới đây là những mẹo và thủ thuật đơn giản để có nhiều cơ hội match hơn trên Tinder:

Bài HOT 👉  Bộ nhá bị ố màu nên làm gi để trắng sáng? – VNSHARING VIỆT NAM

Đàn ông thường không chụp ảnh quá đẹp

Đa phần nam giới không biết chụp ảnh đẹp, và nếu biết thì họ thường có nhiều người con gái theo đuổi. Vì vậy, hãy không ngại mạo hiểm với những người có ảnh của họ không hoàn hảo ở một khía cạnh nào đó, bạn có thể đạt được nhiều thành công với những người như vậy.

Advertisement.

Dùng thử Tinder Premium

Công cụ này cho phép bạn xem ai đã “like” mình và như vậy bạn có thể lựa chọn ra những hồ sợ ưng ý nhất.Dùng thử Tinder Premium giúp người dùng trải nghiệm các tính năng nâng cao và tận hưởng những trải nghiệm hẹn hò độc đáo, như việc thích tất cả người dùng trong khu vực, nhận thông báo khi có người thích bạn và truy cập các tính năng mới nhất của ứng dụng.

Thực hiện động thái đầu tiên

Điều tồi tệ nhất khi trò chuyện trên Internet là khi không nhận được phản hồi từ người kia. Thỉnh thoảng, bạn phải tự mình chủ động và thực hiện hành động đầu tiên để đạt được điều mình muốn. Đừng ngại thể hiện mong muốn và không cần e ngại. Nếu bạn thích ai đó, hãy vuốt sang phải để người kia có thể hiểu và “match” với bạn.

Sử dụng tông màu sáng

Theo thống kê riêng của Tinder, 72% người dùng mặc màu trung tính (chẳng hạn như đen, xanh nước biển, be hoặc trắng) trong bức ảnh đầu tiên của họ. Ngay cả khi bạn là một người yêu thích sự đơn giản với những tông màu đen, xanh đen và tím than, hãy sắm ngay một bộ đồ màu sáng và làm ảnh hồ sơ, khả năng được chú ý sẽ cao hơn.Sử dụng tông màu sáng giúp tạo nên không gian trang nhã, tươi sáng và thoáng đãng, mang lại cảm giác dễ chịu và thư giãn.

Bài HOT 👉  "Anh điêu, đứng vì em" từ Binz: Cư dân mạng vẫn chưa biết anh nói điêu hay nói thật?

Theo Tiến sĩ Darcy Sterling, một chuyên gia về mối quan hệ, đôi mắt của chúng ta sẽ trở nên mệt mỏi nếu chúng liên tục tiếp xúc với những kiểu giống nhau. Chúng ta hiểu rằng có quá nhiều lựa chọn và vì vậy, điều quan trọng là chúng ta nên làm điều gì đó thật độc đáo.

Nhìn vào máy ảnh

Theo Tinder, những người “quay mặt về phía trước” trong ảnh có khả năng được vuốt sang phải cao hơn 20%. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn phải nhìn chằm chằm vào máy ảnh. Thay vào đó, bạn nên tạo sự giao tiếp bằng mắt với người xem hơn.

Theo Sterling, người khác sẽ tò mò muốn biết bạn đang nói về điều gì khi họ gặp bạn. Khi họ đến gặp bạn, họ có thể nhận ra bạn qua gương mặt. Nếu họ không thể nhìn thấy khuôn mặt của bạn, họ sẽ lo lắng và có thể gây ra những tình huống khó xử trong cuộc hẹn đầu tiên.

Đừng che đậy bản thân

Đội kính mát hoặc đội mũ có thể làm giảm khả năng “thích” của bạn xuống 15 và 12%, theo Tinder.

Sterling nói rằng mọi người có thể nghĩ rằng bạn đang giữ bí mật điều gì đó, và họ có thể đoán sai vì không chắc chắn về diện mạo của bạn.

Đừng tỏ ra nhìn lôi cuốn, hãy mỉm cười

Bạn có thể cảm thấy rằng nên chu môi quyến rũ hay cười lôi cuốn trên một ứng dụng hẹn hò, Tinder báo cáo rằng mỉm cười làm tăng cơ hội kết hợp của bạn lên 14%. Sterling nói: “Không ai muốn bị từ chối, và khi mỉm cười có vẻ dễ gần hơn.Không cần thể hiện sức quyến rũ, hãy mỉm cười.

Bài HOT 👉  Cạ cứng là gì? Có cần thiết phải có cạ cứng tại nơi công sở không?

Có nhiều bức ảnh về bản thân

Ít nhất 81% người dùng có bốn bức ảnh cá nhân, điều này có nghĩa là nếu bạn không có, bạn sẽ gặp khó khăn khi không có đủ ảnh để chia sẻ.

Sterling đã nói: “Mọi người muốn biết những gì mong đợi ở bạn. Đó là việc chấp nhận rủi ro và thực sự cho mọi người thấy phiên bản tốt nhất mà họ sẽ nhận được khi gặp bạn.” Để thể hiện điều đó, bạn nên đăng một bức ảnh selfie, một bức ảnh toàn thân và sau đó là một vài bức ảnh bạn đang thực hiện các hoạt động yêu thích.

Ảnh GIF

Khi bạn đã tìm thấy người phù hợp, hãy tiếp tục sử dụng câu chào và hỏi về cuối tuần của họ. Sử dụng GIF kèm theo có thể tăng khả năng nhận được phản hồi lên đến 30%.

Sterling nhận định rằng việc giảm thiểu rủi ro có thể thực hiện bằng cách lựa chọn các GIF từ hồ sơ của người khác. Ví dụ, nếu người đó thích Game of Thrones, bạn có thể gửi cho họ một câu trích dẫn hài hước từ bộ phim đó.

Dành thời gian cho hồ sơ cá nhân và nội dung từng tin nhắn

Trong số liệu thống kê của Tinder, không có yếu tố này, bởi vì những gì người khác thích về hồ sơ của bạn không thể đo lường được. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn đã dành thời gian để cá nhân hoá hồ sơ sao cho phù hợp với bản thân. Hãy tránh sai chính tả và những dòng mô tả mơ hồ, không có ý nghĩa.

Bài HOT 👉  Tải My Memory Of Us APK 1.0 cho Android

GhienCongNghe mong rằng bằng cách chia sẻ này, bạn sẽ hiểu được ý nghĩa của việc Match Tinder là gì và cách để có nhiều lượt match hơn. Hãy nhớ Like & Share bài viết để GhienCongNghe tiếp tục chia sẻ những thông tin thú vị hơn nhé.

Style TV

Style TV là kênh truyền hình chuyên sâu về đề tài phong cách sống, phong cách tiêu dùng, giải trí.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button