Tin Game

Gia thế Viên Minh, vợ Công Phượng khủng cỡ nào?

Tô Ngọc Viên Minh, vợ của Công Phượng, có một gia thế đáng nể. Cô đã tốt nghiệp từ Đại học danh tiếng RMIT tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Công Phượng và Tô Ngọc Viên Minh vừa tổ chức lễ cưới tại một nhà hàng sang trọng ở Thành phố Hồ Chí Minh, nơi từng là địa điểm lựa chọn của các cặp đôi nổi tiếng trong showbiz như Trường Giang – Nhã Phương và Trấn Thành – Hari Won. Hôm nay, cặp đôi này đã tổ chức tiệc cưới tại một resort xa hoa ở Phú Quốc (Kiên Giang) với số lượng khách mời hạn chế.

Đôi tình nhân này đã tổ chức một buổi lễ cưới xa hoa trong cộng đồng cầu thủ Việt Nam. Vợ của Công Phượng không chỉ là một WAGs nổi tiếng mà còn có một gia đình giàu có. Viên Minh không chỉ xinh đẹp mà còn được biết đến với trình độ học vấn đáng nể. Cô là một sinh viên du học ở Bỉ và đã tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh tại Đại học RMIT. Cô đã tốt nghiệp với thành tích xuất sắc.

Công Phượng và Viên Minh là một cặp đôi xuất sắc trong làng cầu thủ Việt.
Công Phượng – Viên Minh là cặp đôi trai tài, gái sắc của giới cầu thủ Việt. 

RMIT là một trong số các trường đại học ở Việt Nam có mức học phí cao. Theo thông tin được tìm hiểu, chương trình Thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh của Viên Minh có học phí lên đến gần 300 triệu đồng mỗi năm. Tổng học phí cho toàn bộ chương trình là khoảng 600 triệu đồng.

Bài HOT 👉  Cách bắn Headshot trong Free Fire cực dễ để đạt Top 1

Viên Minh có bố là ông Tô Duy Lâm, người là Giám đốc chi nhánh TP. HCM của Ngân hàng Nhà nước. Ông Lâm sinh năm 1967 và đã đạt được trình độ học vấn Cao học, cũng như trình độ nghiệp vụ Quản trị Kinh doanh Ngân hàng. Ông đã giữ chức vụ Giám đốc chi nhánh TP. HCM của Ngân hàng Nhà nước từ năm 2012.

Công Phượng và Viên Minh đã quen nhau từ năm 2014, khi cả hai cùng U19 Việt Nam sang châu Âu tập huấn. Qua thời gian, tình cảm của họ dần phát triển. Tuy nhiên, họ luôn giữ kín thông tin về mối quan hệ này trên mạng xã hội. Chỉ khi tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 3/6, cộng đồng mạng mới được biết đến điều này và thực sự bất ngờ.

Tất cả đều gửi những lời chúc tốt đẹp đến cặp đôi đàn ông tài năng – phụ nữ xinh đẹp này.

Style TV

Style TV là kênh truyền hình chuyên sâu về đề tài phong cách sống, phong cách tiêu dùng, giải trí.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button