Tin Game

Eimi Fukada là ai ? – Mỹ nhân nổi tiếng nhất ngành JAV Nhật Bản năm 2019

Bạn đang tò mò về danh tính của Eimi Fukada? – Có phải cô là ngôi sao nổi tiếng nhất trong ngành công nghiệp JAV Nhật Bản năm 2019 không? Hãy cùng Truongxaydunghcm.Edu.Vn khám phá bài viết này ngay sau đây nhé, nó thực sự hấp dẫn và thú vị!

Khi đề cập đến những mỹ nhân đẹp nhất trong làng phim người lớn, thường người ta sẽ liên tưởng đến những tên tuổi như Sora Aoi, Asuka Kirara hay Yua Mikami. Tuy nhiên, không thiếu những cô gái xinh đẹp và quyến rũ trong ngành công nghiệp 18+. Trong số đó, Eimi Fukada là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất hiện nay và được xem là mỹ nhân nổi bật nhất năm 2019 của xứ sở hoa anh đào.

Eimi Fukada là ai ? – Mỹ nhân nổi tiếng nhất ngành JAV Nhật Bản năm 2019

Eimi Fukada sinh năm 1998 và là một trong những nữ diễn viên trẻ tuổi nhất trong lĩnh vực phim người lớn. Vào năm 2017, cô bắt đầu sự nghiệp dưới nghệ danh Amami Kororo. Ban đầu, Amami Kororo không gặt hái được nhiều thành công, tuy nhiên sau khi đổi tên thành Eimi Fukada, mọi thứ bắt đầu trở nên thuận lợi hơn. Eimi trở nên nổi tiếng hơn và trở thành một trong những ngôi sao phim người lớn nổi bật nhất trong năm 2019.

Hãy cùng xem thêm những thông tin hấp dẫn về cô gái xinh đẹp này qua bài viết sau.

Đã trải qua một thời thơ ấu khó khăn và … Bị thừa cân.

Bài HOT 👉  Thiền sư, Luật sư, Pháp sư là gì?

Trong năm 2019, Eimi Fukada đã thu hút sự chú ý của mọi người bởi vẻ đẹp quyến rũ của mình. Tuy nhiên, ít ai biết rằng khi còn đi học, cô đã có một thân hình khá mũm mĩm. Eimi chia sẻ rằng lý do cho việc này là cô rất thích ăn đồ ngọt và thường xuyên ghé qua các cửa hàng tiện lợi. Tất nhiên, việc ăn quá nhiều sẽ khiến cơ thể trở nên nặng nề hơn.

Eimi Fukada là ai ? – Mỹ nhân nổi tiếng nhất ngành JAV Nhật Bản năm 2019

Amami thích ăn đồ ngọt từ thời điểm đó ….

Mọi người xung quanh đều nhận thấy cô gái đang tăng cân dần. Cô gái bắt đầu bị các chàng trai trêu chọc nhiều hơn, bao gồm cả những lời mỉa mai ác ý như “béo” hay “xe buýt”.

Eimi Fukada là ai ? – Mỹ nhân nổi tiếng nhất ngành JAV Nhật Bản năm 2019

… Và eimi xinh đẹp, tuy nhiên cô ấy vẫn đói bụng.

Eimi nhận ra điều này, cô bắt đầu ăn ít hơn và cố gắng giảm cân bằng cách nhịn ăn. Tuy nhiên, cô vẫn không thể kiềm chế được cơn thèm của mình. Sau khi tan học, Eimi phải đi thẳng vào siêu thị mua đồ, vừa ăn vừa khóc. Mặc dù đã làm như vậy, Eimi vẫn phải rời nhà để mua thêm thức ăn vào nửa đêm.

Tham gia vào ngành giải trí với vai trò là thành viên của một nhóm nhạc idol.

Năm 2016, Eimi Fukada đã tốt nghiệp trung học và hiện đang sử dụng nghệ danh Amami Kororo. Cô làm công việc bán thời gian tại một siêu thị làm thu ngân và cũng đang tiến sâu vào ngành giải trí. Sau một thời gian ngắn, Amami đã gia nhập một nhóm ngầm có tên là B Shojo Senshi Gofiger.

Bài HOT 👉  Buff là gì? Buff bẩn là gì? Tướng Buff Liên Quân mạnh nhất

Được biết, nhóm này ra đời vào tháng 5 năm 2015, nhưng không thu hút được nhiều sự quan tâm. Vào năm 2016, nhóm đã trải qua quá trình tái cấu trúc và tuyển thêm thành viên mới, trong đó có amami kororo.

Eimi Fukada là ai ? – Mỹ nhân nổi tiếng nhất ngành JAV Nhật Bản năm 2019

Eimi fukada (bên cạnh phải) khi cô ấy đóng vai amami kororo, một nghệ sĩ nổi tiếng không chính thức.

Amami Kororo rất hăng hái vì đây là lần đầu tiên cô bước vào làng giải trí. Tuy nhiên, nhóm underground B Shojo Senshi Gofiger cũng chỉ hoạt động một cách đều đặn và gặp rất nhiều khó khăn sau khi tái tổ chức. Chỉ sau 3 tháng, nhóm tan rã và sự nghiệp ca hát của Amami nhanh chóng trở thành quá khứ.

Giảm hơn 20 kg để có ngoại hình giống thần tượng asuka kirara.

Sau khi kết thúc sự nghiệp ngắn ngủi của mình làm thần tượng, Amami Kororo đã quyết định thay đổi hướng nghề nghiệp và trở thành một nữ diễn viên phim người lớn. Lý do là cô thực sự bị thu hút bởi các diễn viên trong ngành này, đặc biệt là Asuka Kirara. Vẻ đẹp, sức quyến rũ và thần thái của nữ diễn viên sinh năm 1988 đã khiến cô gái sinh năm 1998 không khỏi ngưỡng mộ.

Asuka Kirara đã trải qua một ca phẫu thuật thẩm mỹ, vì vậy Amami nhận ra rằng để trở nên xinh đẹp như thần tượng của mình, cô ấy cũng cần phải nỗ lực học tập. Tuy nhiên, chỉ có phẫu thuật là chưa đủ, cô ấy cũng cần phải rèn luyện để có một thân hình thon gọn như thần tượng.

Bài HOT 👉  Kpop có thật sự cần và tạo "đất sống" cho lipsync?

Vào lúc gia nhập nhóm underground b shojo senshi gofiger, amami đã trở nên gầy hơn nhưng vẫn nặng khoảng 70 kg. Điều này rõ ràng không thể chấp nhận được. Để gia nhập vào lĩnh vực phim người lớn, Amami đã phải giảm trên 20 kg để có một thân hình hoàn hảo.

Eimi Fukada là ai ? – Mỹ nhân nổi tiếng nhất ngành JAV Nhật Bản năm 2019

Sau những chia sẻ trước đó, cô bé Amami đã nhận được sự giúp đỡ đáng kể từ bà của mình. Trong vòng 3 tháng, cô đã phải từ bỏ các món ăn như cơm, bánh mì và súp miso, chỉ tập trung ăn rau xanh và thực phẩm giàu protein. Từ một người mê đồ ngọt và khóc khi ăn, cô bé đã có được thân hình hoàn hảo với Amami Kororo, điều này thực sự đáng khâm phục.

Eimi Fukada, nữ diễn viên JAV nổi tiếng nhất Nhật Bản năm 2019, đã kết thúc bài viết về cô. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ tiếp tục quan tâm và đọc những bài viết thú vị trên trang web Truongxaydunghcm.Edu.Vn.

Style TV

Style TV là kênh truyền hình chuyên sâu về đề tài phong cách sống, phong cách tiêu dùng, giải trí.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button