Tin Game

Các Bạn Ơi, Xì Trum Là Gì ? Bộ Phim Xì Trum Xitrum Nghĩa Là Gì

Xì Trum là câu chuyện về một thế giới xanh toàn những chú Xì Trum nhỏ bé, sống trong một ngôi làng với những ngôi nhà hình cây nấm dễ thương. Các chú Xì Trum mang đầy đủ tính cách được đặt tên theo tố chất, bản tính của mình. Như là Tí Vua, Tí Thông Thái, Tí Điệu, Tí Quậy, Tí Lí Sự, Tí Họa Sĩ, Tí Cô Nương…

Xì Trum luôn biết đoàn kết và giúp đỡ nhau trước những thế lực xấu xa và âm mưu độc ác của Gargamel. Gargamel, kẻ phù thủy tàn ác, có một trợ thủ đáng sợ là chú mèo tinh quái, luôn tìm mọi cách để săn đuổi và tấn công Xì Trum. Mỗi lần Gargamel tìm cách xâm nhập vào làng Xì Trum, đã gây ra nhiều cuộc chiến và làm hại ngôi làng cùng người dân Xì Trum.

Bạn đang xem: Các bạn ơi, hì trum là gì, bộ phim hì trum hìtrum nghĩa là gì.

Bạn đang xem: Xì trum bằng tiếng Anh.

Cha tạo ra những Xì Trum đáng yêu của chúng ta là “Peуo”. Tên thật của Peуo là Pierrot Culliford, sinh năm 1928 tại Bỉ, qua đời năm 1992. Một người em họ của ông từng phát âm tên ông thành Peуo, vì vậy ông sử dụng tên này làm biệt hiệu.

Xì Trum chính thức ra đời tại nước Bỉ vào năm 1958, tuy nhiên trước đó vào năm 1947 và năm 1951, 1952, những người tí hon này đã xuất hiện lần lượt trong truyện tranh “Johan và Pirouit” dành cho trẻ em.

Bài HOT 👉  Ngọa hổ tàng long nghĩa là gì? phân tích chi tiết

Tìm hiểu về thế giới của Tổng thống Trump một chút nhé.

Trong làng Xì Trum hiện đang sinh sống 101 hì trum. Những hì trum này được hướng dẫn bởi một Xì Trum có tuổi thọ lên đến 543 năm (gọi là Grand Schroumph ở Pháp hoặc Papa Smurf ở Anh) và được gọi là Tí Vua (có thể nên gọi là Tí Già Làng mới đúng chứ nhỉ).

Tất cả các Xì Trum được phân công nhiệm vụ để thực hiện theo khả năng và nhu cầu của cộng đồng Xì Trum.

Sau này là các cá tính và công việc của các Xì Trum thường xuất hiện trong các sinh hoạt của dân Xì Trum.

Tí Vua là người dẫn đầu các Xì Trum và là Xì Trum duy nhất mặc màu đỏ, đội nón đỏ. Tí Vua luôn giúp các Xì Trum ra khỏi nguy hiểm hoặc khủng hoảng đúng lúc. Mọi người trong làng Xì Trum đều đến tìm Tí Vua khi có việc không ổn. Tí Vua rất bận rộn trong phòng thí nghiệm của ông để chế ra những câu thần chú và tiên được.

Tí Lười là kẻ lười biếng tệ nhất trong làng. Tí Lười có thể chui vào giấc ngủ mọi lúc, bất kể là đêm hay ngày.

Tí Khéo Taу luôn sẵn sàng mang theo bút chì ở tai và thích giúp đỡ sửa chữa những thứ hỏng hóc trong làng. Tí Khéo Taу nổi tiếng với những phát minh kỹ thuật thú vị, nhưng sau khi thử những phát minh đó, các Xì Trum khác chỉ trích và không sử dụng chúng.

Bài HOT 👉  Cheap moment là gì? Cách để cheap moment với các idol Kpop

Tí Cận (Tí Thông Thái) thường tỏ ra am hiểu về mọi thứ, tuy nhiên thường xuyên mắc sai lầm. Tí đã viết một chuỗi các câu chứng minh dưới tựa đề “Những Dẫn Chứng của Tí Thông Thái”. Bạn thân của Tí Cận là Tí Vụng Về.

Tí Vụng Về là một Xì Trum dễ mến, thường bị ngã vì đôi chân đi đứng vụng về. Tí thích đi sưu tầm đá. Bộ áo quần của Tí có vẻ hơi rộng lùng thùng càng tăng thêm vẻ vụng về của Tí.

Tí Thợ May là người chịu trách nhiệm may áo quần cho cả làng. Luôn có 1 hoặc 2 cây kim ghim trên nón và quàng quanh cổ một sợi thước dây.

Tí Mơ Mộng luôn mơ về những địa điểm và công việc khác nhau. Tí Mơ Mộng được biết đến nhiều thông qua hình dáng của một Xì Trum Phi Hành Gia – nguyên mẫu của Tí Mộng Mơ.

Tí Nhạc Sĩ – một nhạc sĩ của làng Xì Trum, nhưng không được nhiều người yêu thích. Dù đã cố gắng hết sức, nhưng mỗi khi Tí bắt đầu trình diễn nhạc thì tất cả mọi người đều lẩn tránh hoặc yêu cầu dừng lại ngay từ khi mới bắt đầu.

Tí Hoạ Sĩ: thường giới thiệu những tác phẩm của mình cho mọi Xì Trum khác.

Tí Lực Sĩ, người mạnh nhất làng Xì Trum, luôn cử tạ hoặc tập thể dục. Tí Lực Sĩ là Xì Trum duy nhất có hình 1 trái tim màu đỏ. Tí Khéo Tay là bạn thân của Tí Lực Sĩ.

Bài HOT 👉  Cách chơi ma sói: Luật chơi và mẹo chơi thông minh dễ thắng

Tí Điệu luôn mang theo một chiếc gương để soi mặt và có một đoá hoa giắt trên nón. Cô ấy luôn lo lắng về ngoại hình của mình.

Tí Quậу (Tí Phá) có một giọng cười rất lớn và đặc biệt và thích chọc phá mọi người bằng cách tặng “gói quà” có chất nổ. Mỗi lần nghe Tí Phá nói “chuẩn bị một sự ngạc nhiên” thì tốt hơn hết bạn phải sẵn sàng bịt tai lại vì … Sẽ có BÙM liền sau đó!

Tí Cô Nương là một lão phù thủy mạnh mẽ, đã sáng tạo ra Gà Mên nhằm tiêu diệt dân Xì Trum. Ban đầu, tóc của Tí Cô Nương có màu nâu. Nhưng Tí Làng Trưởng đã sử dụng phép thuật của mình để thay đổi tính cách và màu tóc của cô. Tí Cô Nương thích hoa và màu hồng.

Tí Thi Sĩ: Luôn luôn có một cây viết và một cuộn giấy trong tay.

Tí Quạu (Tí Làu Bàu): Với cái tên cho thấy tính cách của mình, Xì Trum này luôn tỏ ra cáu kỉnh, luôn làu bàu! Lời đầu miệng của Tí Quạu là “Tôi ghét….!” Mỗi khi có ai đề cập nhiều đến một vấn đề nào đó. Tí Quạu thường có biểu hiện nhăn mày và nhíu mặt….

Tí Đầu Bếp đóng vai trò là bếp chính của làng. Anh ta tạo ra những món ăn hấp dẫn, nhưng lại phải dành nhiều thời gian để theo kịp Tí Ham Ăn.

Bài HOT 👉  Rất Hay: Nor trong Liên Quân là gì? Tổng hợp thuật ngữ trong Liên Quân | Ingoa

Tại sao cuộc sống sinh hoạt ở ngôi làng Xì Trum màu xanh lại xảy ra như thế? Làm thế nào để các chú Xì Trum chống trả lại lão phù thủy Garamel?

Hãy tìm mua bộ truyện tranh cho bé yêu nhà bạn về Làng Xì Trum hết sức đáng yêu này nhé. Hãy để những cuốn truyện thiếu nhi hay bồi dưỡng tâm hồn các bé với những nhân vật màu xanh nhỏ bé rất dễ thương và giàu tình cảm này. Con bạn khi nhận món quà này sẽ thích mê luôn đấy.

Style TV

Style TV là kênh truyền hình chuyên sâu về đề tài phong cách sống, phong cách tiêu dùng, giải trí.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button