Tin Game

Full code Honkai: Star Rail mới nhất 7/2023, cách nhập code

Phiên bản mới nhất của game Honkai: Star Rail năm 2023 đã được phát hành bởi nhà sản xuất nhằm tỏ lòng biết ơn đối với các người chơi cũ và thu hút thêm nhiều game thủ mới. Đây là một tựa game chiến thuật phiêu lưu độc đáo, lấy cảm hứng từ vũ trụ giả tưởng nổi tiếng của HoYo. Việc tung ra các mã code game sẽ giúp game thủ có thêm tài nguyên để nâng cấp. Hãy cùng Sforum tìm hiểu cách nhập mã code Honkai: Star Rail mới nhất năm 2023 dưới đây.

Hướng dẫn cách nhanh chóng nhập code Honkai: Star Rail mới nhất năm 2023.
Hướng dẫn cách nhập code Honkai: Star Rail mới nhất 2023 nhanh chóng.

Full code Honkai: Star Rail mới nhất tháng 7/2023

Mặc dù mới ra mắt, trò chơi đã thu hút một số lượng lớn người chơi nhờ đồ họa và cốt truyện hấp dẫn. Nhà phát hành đã cung cấp nhiều mã code với những phần thưởng có giá trị như ngọc ánh sao và tiền. Tuy nhiên, theo HoYo, các mã code này chỉ có hiệu lực trong thời gian ngắn. Vì vậy, bạn nên nhanh chóng nhập các giftcode để tránh trường hợp mã code đã hết hạn và không nhận được quà. Dưới đây là danh sách các mã code còn sử dụng được mà Sforum đã liệt kê.

Code Phần thưởng Tình trạng
2SP2XE4YBJBB 50 Ngọc Ánh Sao và 10000 Điểm Tín Dụng Mới nhất
GOODGAME1024 50 Ngọc Ánh Sao và 10000 Điểm Tín Dụng Còn hạn sử dụng
SURPRISE1024 100 Ngọc Ánh Sao Còn hạn sử dụng
BSN2EWMHA4RP 50 Ngọc Ánh Sao và 10000 Điểm Tín Dụng Còn hạn sử dụng
HSRGRANDOPEN1 Ngọc ánh sao x100 và credit x50,000 Còn sử dụng được
HSRGRANDOPEN2 Ngọc ánh sao x100 và Traveler’s Guide x5 Hết hạn
HSRGRANDOPEN3 Ngọc ánh sao x100 và Refined Aether x4 Hết hạn
HSRVER10XEDLFE Ngọc ánh sao x50 và Credit x10,000 Hết hạn
STARRAILGIFT Ngọc ánh sao x50, Traveler’s Guide x2, Bottled Soda x5 và Credit x10,000 Hết hạn
2T7BP4JVEBT7
Ngọc ánh sao x50, Traveler’s Guide x2, Bottled Soda x5 và Credit x10,000 Hết hạn
Bài HOT 👉  Quán Net Tiếng Anh Là Gì

Lưu ý: Các mã code trên có thể hết hoặc còn hiệu lực tùy thuộc vào thời điểm và quy định của nhà HoYo. Sforum sẽ tiếp tục cung cấp mã code Honkai: Star Rail mới nhất ngay sau khi được phát hành. Vui lòng để lại bình luận phía dưới nếu bạn phát hiện mã code đã hết hạn. Trân trọng!

Full code Honkai: Star Rail là phiên bản mới nhất của trò chơi Honkai, được phát hành vào tháng 7/2023, với nhiều tính năng và nội dung mới hấp dẫn.

Code Honkai: Star Rail 1.1 mới nhất

MiHoYo vừa công bố 4 mã code Honkai: Star Rail mới nhất trong phiên bản 1.1, cung cấp vật phẩm Ngọc Ánh Sao. Hãy nhanh chóng nhập giftcode này để không bỏ lỡ cơ hội, vì thời gian tồn tại của mã code rất ngắn và sẽ hết hạn vào ngày 27/5/2023.

  • ZTPTNMTX8LUF.
  • 8A6T6LBFQ4D3.
  • DB7A64BW8LC7.
  • CS75WMP976AK.
  • Giftcode Honkai: Star Rail mới nhất 1.2

    Trong buổi livestream này, miHoYo đã phát hành 3 mã quà tặng chứa 100 Ngọc Ánh Sao mỗi mã. Dưới đây là danh sách các giftcode đó.

  • 7B6B7GBZTVTB.
  • MSPT7HAZTCTX.
  • 5TPBPGAGBDAK.
  • Hãy đổi chúng thành Ngọc Ánh Sao ngay vì giftcode của miHoYo chỉ còn hiệu lực trong thời gian ngắn. Cả ba giftcode sẽ hết hạn lúc 11h ngày 9/7/2023 theo giờ Việt Nam.

    Hướng dẫn cách nhập code Honkai: Star Rail mới nhất 2023

    Tựa game này có hai cách để đổi mã code thành phần thưởng, đó là đổi trên website và trong game. Dưới đây là hướng dẫn cách nhập đổi code Honkai: Star Rail 2023 mới nhất nhanh chóng, bạn có thể tham khảo 2 cách nhập đã tổng hợp.

    Bài HOT 👉  Trang phục Arum Vũ Khúc Long Hổ, một skin quá cầu kì quá ủy mị

    Nhập mã code trực tiếp trong game

    Bước 1: Khởi động ứng dụng Honkai Star Rail và đăng nhập vào tài khoản game của bạn. Sau đó, nhấn vào mục Menu và chọn biểu tượng dấu 3 chấm nằm phía bên phải avatar nhân vật của bạn.

    Nhập mã code trực tiếp trong game để nhận được những phần thưởng hấp dẫn và tiện ích hỗ trợ trong quá trình chơi game.

    Bước 2: Lựa chọn tiếp Mã Đổi/Redemption code hsr.

    Nhập mã code trực tiếp trong game để nhận được những phần thưởng hấp dẫn và tiện ích hỗ trợ trong quá trình chơi game.

    Bước 3: Nhập hoặc dán mã code vào ô trống và nhấn nút Xác nhận/Confirm sau khi kiểm tra mã Honkai Star Rail code chính xác để hoàn thành việc nhập code.

    Nhập mã code trực tiếp trong game để nhận được những phần thưởng hấp dẫn và tiện ích hỗ trợ trong quá trình chơi game.

    Bước 4: Hiện tại, hãy đến hộp thư để kiểm tra xem quà đã đến chưa nhé.

    Bạn có thể nhập code quà Honkai: Star Rail trực tiếp trong trò chơi.
    Bạn có thể nhập giftcode Honkai: Star Rail trực tiếp trong game

    Cách nhập đổi mã code Honkai: Star Rail mới nhất trên website

    Bước 1: Nhấp vào dòng liên kết https://hsr.Hoyoverse.Com/gift để đổi quà trực tiếp trên trang web Honkai: Star Rail sau đó bấm vào Đăng nhập.

    Cách nhập đổi mã code Honkai: Star Rail mới nhất trên website giúp bạn nhận được những phần thưởng hấp dẫn và nâng cao trải nghiệm chơi game của mình.

    Bước 2: Truy cập vào tài khoản mà bạn chơi game.

    Cách nhập đổi mã code Honkai: Star Rail mới nhất trên website giúp bạn nhận được những phần thưởng hấp dẫn và nâng cao trải nghiệm chơi game của mình.

    Bước 3: Chọn server game và nhân vật của bạn, sau đó dán mã giftcode Honkai: Star Rail vào ô Mã Đổi. Nhập đầy đủ và nhấn Xác Nhận Đổi để hoàn tất việc nhận quà. Tiếp theo, hãy truy cập vào game và kiểm tra hộp thư để xem xem bạn đã nhận được phần quà từ hệ thống hay chưa.

    Bạn có thể truy cập vào đường dẫn https://hsr.hoyoverse.com/gift để nhập mã
    Bạn có thể vào link https://hsr.hoyoverse.com/gift để nhập code

    Lưu ý khi nhập code Honkai: Star Rail 2023

  • Khi muốn nhập và nhập mã thành công cần có tài khoản game đăng ký chính thức trên trang web chính thức của trò chơi.
  • Các mã code được sử dụng một lần cho mỗi tài khoản với các mã cùng loại, vui lòng sử dụng chúng đúng cách.
  • Các mã code có thời hạn nhất định có thể hết hạn sớm hơn tùy vào số lượng game thủ sử dụng và thời gian.
  • Hãy sử dụng các mã code từ trang web đáng tin cậy, để tránh gây ảnh hưởng đến tài khoản của người chơi game.
  • Một mã đổi chỉ có thể sử dụng một lần và không thể sử dụng mã đổi cùng loại cho cùng một nhân vật.
  • Hãy liên hệ ngày đến số hotline hoặc email của dịch vụ chăm sóc khách hàng của trò chơi nếu tài khoản không thành công khi nhập mã.
  • Bạn có thể truy cập vào các trang thông tin của trò chơi để cập nhật mã mới.
    Bạn có thể lên các trang thông tin của game để cập nhật code mới

    Cách nhận thêm code Honkai: Star Rail 2023 mới nhất ở đâu?

    Hiện tại, vẫn chưa có phương pháp nào để lấy thêm mã code của trò chơi Honkai: Star Rail ngoài việc đợi nhà sản xuất tung ra các mã code mới. Các mã code này thường được phát hành theo từng tháng, từng đợt hoặc theo các sự kiện. Trong mỗi tháng, có thể có nhiều đợt mã code mới, vì vậy bạn nên tham khảo những nguồn uy tín nhất từ nhà phát hành trò chơi.

    Bài HOT 👉  Đồ Lucian DTCL 8.5, đồ Lucian Ngoại Đạo

    Để nhận được các mã quà tặng, bạn nên theo dõi trang Facebook game Honkai: Star Rail, fanpage website hoặc bài viết liên quan đến tin tức game. Nếu bạn không biết nguồn thông tin uy tín, hãy theo dõi trang Sforum, nơi thường xuyên cập nhật mã code mới.

    Theo dõi kênh youtube của các streamer nổi tiếng có thể giúp bạn tìm kiếm những code mới. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng có thể sử dụng các phương pháp khác như hợp tác với các streamer, Youtuber,… Để thu hút thêm người chơi mới. Hãy thường xuyên theo dõi những người này để tìm kiếm thêm mã code cho mình.

    Sforum làm một sự cập nhật đều đặn về mã code mới nhất của Honkai: Star Rail từ nhà phát hành. Trang game này tổng hợp các tin tức về hàng ngàn tựa game hot nhất hiện nay mỗi ngày.

    Bạn có thể nhận thêm code Honkai: Star Rail 2023 mới nhất tại đâu?

    Câu hỏi thường gặp

    Có nhiều người chơi mới sẽ có nhiều câu hỏi về code game mà HoYo quy định do trò chơi vừa mới ra mắt. Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp và quan trọng mà các game thủ mới nên biết.

    Code Honkai: Star Rail là gì?

    Code Honkai: Star Rail là một chuỗi ký tự bao gồm chữ cái và số. Chữ cái có thể là tên sự kiện hoặc tên trò chơi. Khi nhập mã code vào hệ thống và kích hoạt, người chơi sẽ nhận được những phần quà miễn phí. Những phần thưởng này sẽ cung cấp và nâng cao trải nghiệm chơi game. Mỗi mã code sẽ có những phần thưởng khác nhau, nhưng chủ yếu sẽ là ngọc ánh sao và các vật phẩm, credit khác.

    Bài HOT 👉  Cách chơi ma sói: Luật chơi và mẹo chơi thông minh dễ thắng
    Code Honkai: Star Rail 2023 mới nhất khi nhập vào và kích hoạt sẽ trao tặng cho người chơi những phần thưởng miễn phí.
    Code Honkai: Star Rail 2023 mới nhất khi nhập vào hệ thống và kích hoạt sẽ cho game thủ những phần quà miễn phí

    Tựa game này được tạo bởi nhà HoYo, nó là một trò chơi chiến thuật và phiêu lưu trong một vũ trụ giả tưởng. Giống như các trò chơi khác của nhà sản xuất này, người chơi có thể kết bạn, giao lưu và khám phá những khu vực mới. Ngoài ra, họ cũng có thể chiến đấu chống lại những nhân vật phản diện. Với những phần thưởng từ code game Honkai: Star Rail mới nhất năm 2023, người chơi có thể nâng cấp nhân vật của mình để trở nên mạnh mẽ hơn và có trải nghiệm thú vị hơn trong trò chơi.

    Giftcode game Honkai: Star Rail 2023 có thời gian sử dụng bao lâu?

    Số lượng và thời gian của các mã quà tặng game do nhà sản xuất quy định, trừ khi được công khai thời gian cụ thể. Thời hạn của mã quà Honkai: Star Rail 2023 sẽ khác nhau tùy thuộc vào số lượng người sử dụng. Hiện tại, vì sự hấp dẫn và thu hút của game đang cao và thu hút lượng game thủ hàng ngày, các giftcode thực tế đang có thời hạn rất ngắn. Hãy nhanh chóng nhập mã khi có thông tin mới nhất từ bài viết.

    Code Honkai: Star Rail mới nhất nhập được mấy lần?

    Mỗi lần sử dụng, mã code Honkai Star Rail chỉ có thể sử dụng cho một tài khoản game. Không thể tái sử dụng giftcode đã được sử dụng trước đó. Để nhận thêm quà từ nhà phát hành, hãy đợi các sự kiện tiếp theo để nhận được các phần quà có giá trị khác. Lưu ý rằng các mã code trong bài viết sẽ hết hạn vào ngày 30/4/2023. Hãy nhập mã càng nhanh càng tốt để không bỏ lỡ các phần thưởng hấp dẫn.

    Bài HOT 👉  Top 15 Otome Game đẹp, hay, hấp dẫn đa nền tảng nhất 2022

    Code Honkai: Star Rail mới nhất có thể nhập được một lần duy nhất.

    Tạm kết

    Dù mới ra mắt gần đây, trò chơi này đã tạo nên cơn sốt không thể bỏ qua đối với nhiều game thủ và người hâm mộ Honkai. Vì vậy, các game thủ đang tranh nhau tìm kiếm mã code Honkai: Star Rail 2023 để nhận những phần quà giá trị. Nếu bạn là một trong số đó, hãy tiếp tục theo dõi Sforum để cập nhật những mã code mới sắp được công bố. Chúng tôi cũng sẽ cung cấp cho bạn thông tin về cách nhập mã code Honkai: Star Rail 2023 mới nhất.

    Style TV

    Style TV là kênh truyền hình chuyên sâu về đề tài phong cách sống, phong cách tiêu dùng, giải trí.

    Related Articles

    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *

    Back to top button