Tin Game

Tóp tóp là gì? Ai-đồ tóp tóp là gì?

Tóp tóp là gì? Ai-đồ tóp tóp là gì?

“Cụm từ ‘Ai-đồ tóp tóp’ là phiên dịch tiếng Việt của cụm từ ‘idol TikTok’ – nhóm nhạc hoặc cá nhân nổi tiếng trên nền tảng mạng xã hội TikTok.”

Idol là từ dùng để chỉ một người hoặc một nhân vật được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ, yêu mến và coi như thần tượng của mình.

TikTok là một nền tảng video âm nhạc và mạng xã hội phổ biến, cho phép người dùng chia sẻ các video âm nhạc ngắn trong khoảng 15 giây. Hiện nay, TikTok đã trở thành một mạng xã hội được nhiều người trên toàn cầu tham gia.

Nguồn gốc của từ Ai-đồ tóp tóp

Cụm từ “ai-đồ tóp tóp” xuất phát từ một cụ bà sinh sống tại Mạo Khê, Đông Triều, Quảng Ninh. Cháu gái của cụ bà thường quay video vui về cuộc sống hàng ngày của bà và đăng lên TikTok để lan tỏa sự tích cực đến mọi người. Sự vui vẻ, hài hước và đôi khi có một chút… Quyết đoán của bà đã thu hút được rất nhiều người xem.

Nhiều người hàng xóm của bà xem những video đó và thường trêu bà bằng cái tên “thần tượng TikTok”. Vì vậy, bà thường giận mấy đứa gọi bà là “A đồ tóp tóp” (thần tượng TikTok). Từ đó, cụm từ “Ai-đồ tóp tóp” trở nên phổ biến và lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Bài HOT 👉  Tất tần tật những gì bạn cần biết về đa vũ trụ của MCU

Hãy cùng xem đoạn video dưới đây để thấy làm thế nào “ai đồ tóp tóp” có thể trở nên dễ thương và vui tính. Sau khi xem xong, chắc chắn nhiều người sẽ nhớ đến ông bà của mình.

Style TV

Style TV là kênh truyền hình chuyên sâu về đề tài phong cách sống, phong cách tiêu dùng, giải trí.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button