Tin Game

Yandere là gì? Tại sao Yandere lại đáng sợ thế?

Yandere là gì? Tại sao Yandere lại đáng sợ thế?

Yandere là gì?

Yandere là thuật ngữ tiếng Nhật kết hợp từ “Yanderu” (điên loạn) và “Deredere” (yêu), thường dùng để chỉ những cô gái yêu người yêu một cách cuồng loạn và sẵn lòng làm những điều đáng sợ để giành được tình yêu.

Các cô gái có tính cách như thế này thường rất đáng yêu, quyến rũ và luôn khao khát một tình yêu hạnh phúc trọn vẹn.

Trong tình yêu, những người yandere biểu hiện rất mạnh mẽ, họ sẵn lòng hy sinh toàn bộ thời gian, tiền bạc… Và làm mọi điều cho người mà họ yêu.

Tuy nhiên, những cô gái yandere yêu cầu sự thủy chung tuyệt đối từ đối tác của mình, chỉ yêu họ, coi họ là duy nhất và là tất cả trong cuộc sống của mình.

Tại sao người có tính cách yandere lại đáng sợ

Yandere có khả năng gây tổn thương thể xác cho đối tác, thậm chí sẵn sàng giết người nếu tình yêu của họ không được đáp lại hoặc bị phản bội.

Tại sao người có tính cách yandere lại gây ám ảnh

Trong thế giới hoạt hình và truyện tranh, tác giả thường tạo ra nhân vật yandere – những cô gái xinh đẹp, hiền lành và quyến rũ. Nhưng khi bị ghen tuông, tính cách của họ hoàn toàn thay đổi, họ mất kiểm soát và thực hiện những hành động đáng sợ, thậm chí giết người mà họ yêu thương và cả đối thủ mà họ cho là kẻ thứ ba.

Những cô gái yandere không chỉ xuất hiện trong anime/manga mà họ còn xuất hiện trong cuộc sống thực.

Bài HOT 👉  20 năm phòng tranh Con Giáp ở Huế

Yandere trong cuộc sống thực thường sở hữu ngoại hình dễ thương, xinh đẹp và dịu dàng. Họ dành trọn tình cảm cho người yêu và sẵn lòng làm mọi điều để bảo vệ và giữ vững tình yêu đó.

Style TV

Style TV là kênh truyền hình chuyên sâu về đề tài phong cách sống, phong cách tiêu dùng, giải trí.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button