Tin Game

Tự nhận là “trùm cuối”, Nam Em đang có âm mưu gì?

Tự nhận là

Nam Em sẽ phát hành video âm nhạc bằng ngôn ngữ Thái vào ngày 28/5.

Nam Em gây bất ngờ khi ra mắt video ca nhạc bằng tiếng Thái lan tục “Chạy ngay đi” và “Bùa yêu”.

Nam Em được biết đến với biệt danh “trùm cuối” và trong tháng 5, cô đã tung ra MV. Chúng ta sẽ tìm hiểu ý nghĩa của biệt danh này và liệu nó có liên quan đến tin đồn tình tay ba với Trường Giang – Nhã Phương hay không.

Tự nhận là

Trường Giang và Nhã Phương.

Đối với câu hỏi này, Nam Em tiết lộ rằng biệt danh “trùm cuối” chỉ ám chỉ việc anh sẽ phát hành một phiên bản MV bằng tiếng Việt vào 23:59 ngày 31/5. Anh cũng cho biết rằng vì thời điểm tháng 5/2018 là giai đoạn cực nóng của việc các ca sĩ cạnh tranh nhau bằng sản phẩm âm nhạc, nên Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long cũng muốn tham gia với mục tiêu kết thúc trận chiến “tháng 5 rực rỡ”. Trước đó, Sơn Tùng, Bích Phương, Isaac, Chi Pu, Hồ Quỳnh Hương, Hiền Hồ, Min, Erik và Hòa Minzy đã lần lượt phát hành MV và tạo được tiếng vang.

Tự nhận là

Tự nhận là

Nam Em tự nhận mình là “vị trí cao nhất”.

Nam Em và đội ngũ của cô đã được nhiều khán giả cho rằng đã áp dụng một số “chiêu trò” trong việc ra mắt MV vào cuối tháng 5. Điều này là do trước đó, Nam Em đã gây sốc trong làng giải trí Việt Nam với những tranh cãi liên quan đến tình cảm. Các hành động liên tục như viếng thăm nhà Trường Giang và tặng bánh sinh nhật, hoặc treo băng rôn quảng cáo về chính mình gần quán ăn của Trường Giang đã khiến khán giả nghi ngờ về tâm lý của Nam Em.

Bài HOT 👉  Enjoy cái moment là gì? Săn lùng nguồn gốc của hot trend MXH

Tự nhận là

Nam Em thông báo rằng cô sẽ tiếp tục phát hành phiên bản tiếng Việt cho MV vào 23:59 ngày 31/5.

Thêm vào đó, MV “ห่างคุณเป็นสิ่งที่ดีที่สุด” đã tạo ra sự chú ý khi cho thấy những hình ảnh đầu tiên. Nhiều người đã nhận thấy sự tương đồng giữa sản phẩm này và hai MV “Chạy ngay đi” của Sơn Tùng M-TP và “Bùa yêu” của Bích Phương.

Style TV

Style TV là kênh truyền hình chuyên sâu về đề tài phong cách sống, phong cách tiêu dùng, giải trí.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button