Công Nghệ

Hướng dẫn cách lấy mật khẩu Wifi bằng điện thoại IPhone, Android

Có người thường xuyên sử dụng nhiều mạng Wifi cùng lúc, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi họ quên mật khẩu của một trong số đó. Tuy nhiên, điều này sẽ gây khó khăn cho họ khi muốn kết nối với mạng Wifi trên các thiết bị khác. Bài viết dưới đây của Phụ Kiện Giá Rẻ sẽ hướng dẫn cách dễ dàng lấy lại mật khẩu Wifi bằng điện thoại IPhone và Android. Hãy tìm hiểu ngay!

Hướng dẫn cách nhận mật khẩu Wifi qua điện thoại IPhone.

Nếu bạn muốn chia sẻ mật khẩu Wifi nhà với bạn bè nhưng không nhớ, bạn không cần phải lo lắng. Bởi vì bạn có thể khôi phục mật khẩu chỉ với vài bước đơn giản.

Hướng dẫn cách lấy mật khẩu Wifi bằng điện thoại IPhone, Android

Cách nhận mật khẩu Wifi trên IPhone.

Bạn có thể xem một số hướng dẫn về cách lấy mật khẩu Wifi bằng điện thoại sau đây:

Tham gia mạng Wifi bằng cách thiết lập Router.

Đây là phương pháp đơn giản nhất để lấy mật khẩu wifi đã được lưu trên điện thoại. Bạn chỉ cần thực hiện các bước sau đây:

  • Bước 1: Kích hoạt phần Thiết lập trên điện thoại IPhone và chọn danh mục Kết nối Wifi.
  • Sau đó, bạn nhấn vào biểu tượng chữ i được khoanh tròn bên cạnh tên mạng Wifi đang kết nối trong danh sách để sao chép địa chỉ của bộ định tuyến.
  • Sau bước 3, người dùng tiến hành mở một tab mới trên trình duyệt Safari và dán địa chỉ Wifi đã sao chép vào thanh tìm kiếm để truy cập vào màn hình đăng nhập Router.
  • Bước 4: Bạn cần lật mặt dưới router nhà mình và xem Username cùng Password. Sau đó, đăng nhập vào trình duyệt trên điện thoại.
  • Bước 5: Nếu bạn sử dụng router TP Link, hãy truy cập vào phần Cài đặt mạng không dây -> Bảo mật mạng không dây để tìm mật khẩu Wifi trong mục Mật khẩu.
  • Bài HOT 👉  Hướng dẫn kết nối iPhone với tai nghe Bluetooth trong một nốt nhạc

    Trong một số trường hợp, khi cài đặt Wifi với bộ định tuyến, quản trị viên đã thay đổi thông tin đăng nhập. Điều này gây khó khăn cho việc áp dụng, nhưng vẫn là một phương pháp đáng thử.

    Hướng dẫn cách lấy mật khẩu Wifi bằng điện thoại IPhone, Android

    Nhờ cài đặt Router để lấy mật khẩu Wifi.

    Sử dụng tính năng đồng bộ mật khẩu trên IPhone thông qua iCloud Keychain Sync để lấy mật khẩu Wifi.

    Nếu bạn không thể tìm thấy cách lấy mật khẩu Wifi bằng điện thoại IPhone, bạn có thể sử dụng ICloud Keychain Sync. Phương pháp này sẽ đồng bộ toàn bộ dữ liệu và mật khẩu đã lưu trên các IPhone, iPad, Mac thông qua tính năng đồng bộ hóa iCloud.

    ICloud Keychain Sync trên Mac sẽ tận dụng iCloud để hỗ trợ bạn truy cập vào mật khẩu đã lưu trước đó. Quá trình lấy mật khẩu Wifi từ ứng dụng sẽ được thực hiện theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Đầu tiên, người dùng mở IPhone và truy cập vào phần Cài đặt. Sau đó, họ chọn tên tài khoản ID Apple và nhấn vào mục iCloud. Tiếp theo, họ chọn Chuỗi khóa và bật Chuỗi khóa.
  • Bước 2: Sau đó, hãy quay lại phần cài đặt và bật tính năng Trạm phát Wi-Fi cá nhân (Personal Hotspot).
  • Tiếp sau đó, người dùng sẽ khởi động máy Mac và kết nối với điểm truy cập cá nhân mà họ đã tạo trên điện thoại IPhone của mình. Sau đó, họ sẽ mở tìm kiếm Spotlight bằng cách nhấn tổ hợp phím Cmd+Space để tìm ứng dụng Keychain Access.
  • Bước 4: Hiện tại, bạn chỉ cần tìm và kích hoạt mạng Wifi mà bạn muốn biết mật khẩu, sau đó nhấp vào tùy chọn “Hiển thị mật khẩu” để xem ngay mật khẩu trên màn hình.
  • Bài HOT 👉  Tai nghe i12 có phải là sản phẩm đáng để bạn lựa chọn hay không?

    Người dùng cần lưu ý rằng họ cần sử dụng cùng một tài khoản iCloud trên cả hai thiết bị. Điều này là một cách thực hiện đơn giản và hiệu quả khi sử dụng thiết bị của Apple.

    Hướng dẫn cách lấy mật khẩu Wifi bằng điện thoại IPhone, Android

    Lấy mật khẩu Wifi trên IPhone thông qua đồng bộ hóa iCloud Keychain.

    Lấy mật khẩu Wifi bằng cách sử dụng ứng dụng từ bên thứ ba.

    Cách kiểm tra mật khẩu wifi trên điện thoại này chỉ áp dụng cho các thiết bị đã jailbreak (phá vỡ rào cản bảo mật của IPhone). Đối với những IPhone đã jailbreak, người dùng sẽ được trải nghiệm đa dạng và thú vị hơn khi giải phóng tiềm năng của thiết bị.

    Công cụ này cũng mang đến cho bạn nhiều ứng dụng hữu ích khác nhau, cho phép bạn truy cập vào các mật khẩu Wifi đã được lưu trên điện thoại di động của bạn. Hãy truy cập vào Cydia và tìm kiếm những ứng dụng sau đây để xem mật khẩu Wifi:

  • Wifi Passwords.
  • ISpeedTouchpad.
  • Speedssid.
  • Dlssid.
  • Hướng dẫn cách nhận mật khẩu Wifi bằng điện thoại Android.

    Android được đánh giá là một nền tảng sở hữu nhiều ứng dụng hay và phong phú. Ngoài ra, giao diện và thao tác của thiết bị sử dụng hệ điều hành này cũng rất dễ dàng.

    Hướng dẫn cách lấy mật khẩu Wifi bằng điện thoại IPhone, Android

    Cách nhận mật khẩu Wifi qua điện thoại sử dụng hệ điều hành Android.

    Việc xem mật khẩu Wifi rất đơn giản, bạn có thể tham khảo các hướng dẫn sau đây để lấy mật khẩu Wifi trên điện thoại Android.

    Bài HOT 👉  Chai pin là gì? Tại sao smartphone lại bị chai pin?

    Lấy mật khẩu Wifi trên điện thoại Android phiên bản hệ điều hành 10 trở lên.

    Cách để tìm mật khẩu wifi trên điện thoại mà không cần root hoặc sử dụng ứng dụng bổ trợ là dùng phương pháp sau. Nếu điện thoại của bạn đang chạy phiên bản hệ điều hành mới nhất (từ 10 trở lên), thì đây là cách hiệu quả và nhanh chóng.

    Các giai đoạn thực hiện cụ thể và dễ dàng như sau:.

  • Bước 1: Đầu tiên, hãy vào phần Cài đặt trên thiết bị của bạn. Sau đó, chọn Kết nối và internet và nhấp vào Wifi.
  • Bước 2: Tiếp theo, hãy kéo xuống dưới và chọn mục “Các mạng đã lưu” để tiếp tục. Tại đây, bạn sẽ thấy một danh sách các mạng Wifi mà thiết bị của bạn đã từng nhập mật khẩu trước đó. Để xem lại mật khẩu của mạng nào, bạn chỉ cần nhấp vào mạng đó và chọn “Chia sẻ”.
  • Bước 3: Tiếp theo, bạn cần nhập mã pin, xác nhận bằng vân tay hoặc khuôn mặt để xác minh hành động. Ngay sau đó, trên giao diện màn hình sẽ hiển thị mã QR, SSID và mật khẩu của mạng Wifi bạn cần. Người dùng có thể dùng mã QR này để chia sẻ mạng với các thiết bị khác hoặc sử dụng ngay lập tức.
  • Hướng dẫn cách lấy mật khẩu Wifi bằng điện thoại IPhone, Android

    Lấy mật khẩu Wifi trên Android hệ điều hành từ phiên bản 10 trở lên.

    Lấy mật khẩu Wifi trên điện thoại Android thông qua việc cài đặt Router.

    Bài HOT 👉  3+ Cách Kiểm Tra Xuất Xứ Điện Thoại Samsung Đơn Giản, Chính Xác

    Phương pháp này giống như hướng dẫn cách kết nối Wifi trên điện thoại IPhone. Cách thực hiện chi tiết như sau:

  • Bước 1: Trước tiên bạn truy cập vào menu Wifi và chọn biểu tượng bánh răng bên cạnh tên mạng Wifi đang kết nối.
  • Bước 2: Tiếp theo trong menu Thông tin chi tiết về Wifi người dùng tiến hành sao chép địa chỉ ở Cổng.
  • Bước 3: Tiếp theo, hãy dán vào ô địa chỉ của trình duyệt trên thiết bị của bạn và truy cập vào địa chỉ cổng đó.
  • Bước 4: Khi đó, người dùng hãy mở phần mặt dưới của router tại nhà để kiểm tra Username và Password. Tiếp theo, họ có thể đăng nhập vào trình duyệt trên điện thoại.
  • Nếu bạn đang sử dụng router của TP Link, hãy thực hiện bước sau: vào phần Wireless, chọn Wireless Security và bạn sẽ tìm thấy mật khẩu Wifi trong mục Password.
  • Hướng dẫn cách lấy mật khẩu Wifi bằng điện thoại IPhone, Android

    Nhờ cài đặt Router, bạn có thể lấy mật khẩu Wifi cho điện thoại Android.

    Lấy mật khẩu Wifi trên điện thoại Android bằng ứng dụng Wifi Password Viewer.

    Việc tìm hiểu mật khẩu wifi trên điện thoại chỉ áp dụng cho các dòng máy chạy hệ điều hành Android phiên bản dưới 9.0 và đã được Root. Người dùng có thể sử dụng ứng dụng Wifi Password Viewer để lấy mật khẩu wifi đã kết nối trước đó. Quá trình thực hiện bao gồm các bước sau đây:

  • Bước 1: Trước tiên bạn cần Tải về và cài đặt Wifi Password Viewer trên điện thoại của mình.
  • Sau khi cài đặt và chạy ứng dụng thành công, Wifi Password Viewer sẽ yêu cầu quyền truy cập Superuser từ người dùng. Người dùng chỉ cần nhấn chọn Grant để đồng ý. Sau đó, màn hình sẽ hiển thị danh sách đầy đủ các mạng Wifi mà thiết bị đã từng kết nối, bao gồm cả tên và mật khẩu của chúng.
  • Bước 3: Tại thời điểm này, bạn chỉ cần sử dụng ES File Explorer để nhận được mật khẩu Wifi đã lưu.
  • Bài HOT 👉  Cách tắt nguồn Samsung | Nhanh chóng và hiệu quả nhất khi máy bị đơ, treo

    ES File Explorer mang lại cho người dùng khả năng truy cập vào các tệp tin quan trọng trong hệ thống thiết bị của bạn. Ứng dụng này còn đáng chú ý với nhiều tính năng hữu ích như sao lưu, khôi phục ứng dụng và phục hồi các tệp tin đã bị xóa. Đặc biệt, bạn không cần phải root thiết bị để sử dụng ES File Explorer.

    Việc xem lại mật khẩu WiFi mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Vì vậy, hướng dẫn cách lấy mật khẩu WiFi trên điện thoại IPhone, Android sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng. Nếu bạn cần thêm thông tin hoặc muốn làm đẹp cho thiết bị yêu quý của mình, hãy liên hệ với Phụ Kiện Giá Rẻ qua số hotline: 1900.63.64.60 để được tư vấn nhanh nhất.

    Style TV

    Style TV là kênh truyền hình chuyên sâu về đề tài phong cách sống, phong cách tiêu dùng, giải trí.

    Related Articles

    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *

    Back to top button