Tin Game

Final walk là gì? Những màn final walk đáng nhớ nhất trong lịch sử

Final walk là khoảnh khắc cuối cùng đầy xúc động trong một cuộc thi nhan sắc. Hãy cùng supperclean.Vn khám phá thêm về thuật ngữ này và cùng điểm qua những màn final walk đáng nhớ nhất trong bài viết này nhé!

Final walk là thuật ngữ tiếng Anh, được dịch sang tiếng Việt là “bước đi cuối cùng”. Đây là phần biểu diễn cuối cùng của Hoa Hậu hiện tại trước khi chuyển giao vương miện cho Hoa Hậu mới.

Final walk là gì – Thời điểm lộng lẫy cuối cùng của mỗi hoa hậu trước khi kết thúc nhiệm kỳ
Final walk là gì – Thời khắc tỏa sáng của mỗi nàng hậu trước khi kết thúc nhiệm kỳ của mình

Final walk là khoảnh khắc thiêng liêng đối với mỗi nàng hậu. Vì thế, họ thường dành nhiều thời gian để chuẩn bị và tạo dựng hình ảnh tuyệt vời nhất. Một số nàng hậu thậm chí chọn trang phục đơn giản để tôn vinh vị trí của Tân Hoa Hậu.

Nhưng một số người lại chọn trang phục lộng lẫy nhất để trải qua khoảnh khắc cuối cùng trên sân khấu với vai trò là Hoa Hậu hiện tại. Dù quan điểm có khác nhau, nhưng mục tiêu chung của họ là để ghi lại những kỷ niệm đẹp nhất trong lòng người hâm mộ.

Sân khấu final walk là gì?

Sân khấu final walk là nơi diễn ra đêm chung kết cuộc thi sắc đẹp, nơi gặp gỡ của các thí sinh, ban giám khảo, ban tổ chức và khán giả trực tiếp. Sân khấu này được trang trí tinh tế, ánh sáng rực rỡ để tôn vinh sự tỏa sáng của các thí sinh.

Trong vòng chung kết, trước khi công bố kết quả, tất cả thí sinh và khán giả sẽ được thưởng thức màn final walk của Hoa Hậu hiện tại. Đây là một phần rất hấp dẫn và lấy lòng người xem.

Bài HOT 👉  Tải Game 18+ PC Hay Miễn Phí #1

Ý nghĩa màn final walk là gì?

Final walk là một sự kiện cuối cùng đánh dấu sự kết thúc của một nhiệm kỳ Hoa Hậu trước đó và đồng thời mở ra một giai đoạn mới trong cuộc sống của Tân Hoa Hậu. Nó cũng như là một cách nhắc nhở cho Tân Hoa Hậu về trách nhiệm quan trọng mà cô ấy phải đảm nhận đối với cộng đồng khi đảm nhận vị trí này.

Dù chỉ diễn ra trong một khoảng thời gian ngắn, final walk vẫn để lại một ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả và các thí sinh. Trong những giây phút đáng nhớ đó, dàn thí sinh bị lu mờ trước vẻ đẹp kiêu sa và quyến rũ của Hoa Hậu nhiệm kỳ trước.

Final stroll có ý nghĩa rất quan trọng.
Final walk có ý nghĩa vô cùng quan trọng

Điểm danh các màn final walk ấn tượng nhất

Miss Universe 2018 – Catriona Gray

Catriona Gray hiện lên với chiếc đầm bó sát màu đỏ rực rỡ khi cô đăng quang ngôi vị cao nhất. Ý tưởng cho chiếc đầm này được lấy từ ngọn núi lửa Mayon – biểu tượng của tỉnh Albay và quê hương của cô.

Màn trình diễn final walk, Catriona Gray gây ấn tượng mạnh khi diện chiếc váy được lấy cảm hứng từ cánh chim đại bàng và vùng biển quê hương. Thiết kế giúp cô khoe trọn vẻ đẹp lưng nuột nà và vóc dáng tuyệt vời.

Cuối cùng, trong buổi biểu diễn này, Catriona Gray không kìm nén được cảm xúc khi nhiệm kỳ của cô đã kết thúc. Cô đã gửi lời chào tạm biệt đến người hâm mộ trước khi trao lại chiếc vương miện.

Bài HOT 👉  Dược sĩ Tiến là ai? Tiểu sử và sự nghiệp của Dược sĩ Tiến
Hình ảnh chiếc váy Catriona Gray đã mặc trong đêm chung kết chuyển giao vương nhiệm của cô.
Hình ảnh chiếc đầm Catriona Gray đã diện trong đêm chung kết chuyển giao vương nhiệm của mình

Miss Universe 2019 – Zozibini Tunzi

Zozibini Tunzi không đeo vương miện mà thay vào đó, cô chọn một chiếc khăn đội đầu do mẹ tặng trong màn final walk của mình. Cô mặc một chiếc đầm dạ hội màu đen – trắng, với phần vai được thiết kế đặc biệt, lấy cảm hứng từ di sản Xhosa của quê hương cô.

Chiếc đầm này được trang trí bằng hơn 130 nghìn hạt cườm và kết hợp với Ingqosha, một loại vòng cổ dài đến chân. Mỗi chi tiết nhỏ trên chiếc đầm đều thể hiện sự đậm nét văn hóa truyền thống của Cộng hòa Nam Phi.

Zozibini Tunzi đã mặc một chiếc váy đen tinh tế và hấp dẫn trong đêm chung kết MU 2020.
Chiếc đầm đen sang trọng và quyến rũ được Zozibini Tunzi diện trong đêm chung kết MU 2020

Miss Universe Việt Nam 2018 – H’hen Niê

Không giống như nhiều nàng hậu khác, H’hen Niê đã lựa chọn trang phục dân tộc của người Ê Đê, và đi bằng chân trần khi tham gia cuộc thi. Bộ trang phục mà cô mặc được thiết kế đơn giản nhưng vẫn tạo sự gần gũi, đồng thời giúp cô nổi bật giữa các thí sinh khác với những chiếc đầm dạ hội lộng lẫy.

H’hen Niê là một trong số ít hoa hậu được nhiều người yêu thích vì sự giản dị và những hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng, dù đã kết thúc nhiệm kỳ.

H’hen Niê hiện diện rất bình dị và đơn giản.
H’hen Niê xuất hiện rất mộc mạc và giản dị

MU 2021 – Harnaaz Sandhu

Tại đêm chung kết MU 2022, nữ hoàng đến từ Ấn Độ đã lựa chọn một chiếc váy đen tinh tế, với đường xẻ ngực hấp dẫn. Phía sau của váy là một chiếc nơ lớn, in hình hai người đẹp đã từng đăng quang MU là Sushmita Sen và Lara Dutta.

Bài HOT 👉  Be like là gì ? Làm sao để ‘đú trend’ be like me đúng cách ?

Xuất hiện tại MU 2022, Harnaaz Sandhu có vóc dáng hơi đầy đặn do mắc bệnh gây tăng cân và giữ nước liên tục. Sức khỏe của nàng hậu cũng không thực sự tốt. Điều này rõ nhất khi cô phải nhờ MC giúp đỡ để đi xuống bậc thang trong lúc diễn. Hơn nữa, Harnaaz Sandhu còn gặp khó khăn khi di chuyển bằng giày cao gót.

Harnaaz Sandhu được nhận nhiều lời cảm ơn và lời chúc sớm bình phục sau khi tham gia buổi diễn cuối cùng của mình.
Harnaaz Sandhu nhận được nhiều lời cảm ơn và lời chúc nhanh chóng khỏi bệnh trong màn trình diễn final walk của mình

Bên cạnh đó, còn có nhiều màn final walk đáng nhớ khác trong lịch sử như:

MU 2007 – Riyo Mori đi bước cuối cùng quyết định, tự tin trong trang phục nam tính.
MU 2007 – Riyo Mori với màn final walk mạnh mẽ, phóng khoáng trong bộ trang phục menswear
MU 2013 – Olivia Culpo đang mặc một chiếc váy màu xanh biểu tượng cho sự hòa bình và cử chỉ tay biểu trưng cho tình yêu.
MU 2013 – Olivia Culpo với chiếc đầm xanh tượng trưng cho hòa bình và cử chỉ tay tượng trưng cho tình yêu
MU 2017 – Iris Mittenaere khoe trọn hình thể quyến rũ của mình trong chiếc váy dạ hội màu đỏ chói lọi.
MU 2017 – Iris Mittenaere với chiếc váy dạ hội màu đỏ rực rỡ khoe trọn hình thể quyến rũ của mình
  • Flashmob là gì? Lịch sử, ý nghĩa và lợi ích khi nhảy flashmob
  • Mashup là gì? Các bước cơ bản khi mashup nhạc thu hút
  • Bài viết giải thích về ý nghĩa của final walk và những thông tin liên quan đã được cung cấp ở trên. Supperclean.Vn hy vọng mang đến cho bạn đọc nhiều thông tin thú vị và hữu ích hơn.

    Style TV

    Style TV là kênh truyền hình chuyên sâu về đề tài phong cách sống, phong cách tiêu dùng, giải trí.

    Related Articles

    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *

    Back to top button