Tin Game

Tốc Chiến: Ba cách lên trang bị đỉnh nhất cho Varus

Varus đang có sự ổn định vị trí trong Tốc Chiến trong khi các Xạ thủ khác đang gặp khó khăn vì không phù hợp với meta hiện tại. Anh chàng này có thể tiếp tục tồn tại một phần là nhờ vào cách chơi đa dạng của mình.

Varus trong Tốc Chiến không giống như hầu hết các Xạ Thủ khác, anh ta được biết đến với khả năng gây sát thương từ xa mạnh mẽ bằng Mũi Tên Xuyên Phá. Ngoài ra, Varus còn sở hữu kỹ năng cuối Sợi xích tội lỗi, giúp anh ta tham gia giao tranh từ xa một cách hiệu quả. Điều đặc biệt về Varus là sát thương của anh ta kết hợp cả sức mạnh vật lý và phép thuật, cho phép người chơi Tốc Chiến sử dụng nhiều phong cách chơi khác nhau với Varus. Hãy cùng S-Games khám phá thêm về Mũi Tên Báo Thù và các cách chơi đa dạng của Varus nhé!

Tốc Chiến: Ba cách lên trang bị đỉnh nhất cho Varus

Hãy tham gia cùng chúng tôi tại cộng đồng game thủ S-Games trên Discord, nơi mà bạn có thể thảo luận về những tựa game hot hiện nay, chia sẻ kinh nghiệm chơi game, tìm đồng đội để leo rank và trò chuyện vui vẻ. Tại Discord S-Games, bạn sẽ nhận được những mã code độc quyền cho những tựa game mới và hấp dẫn nhất. Đừng chần chừ nữa, hãy tham gia ngay!

AD thuần bắn tay

Varus sử dụng cách chọn đồ Xạ Thủ để tăng sức mạnh bắn tay.
Lối lên đồ Xạ Thủ bắn tay cho Varus.

Trang bị cho Varus bao gồm Lưỡi Gươm Suy Vong, Đao Tím, Cuồng Cung Runaan, Vô Cực Kiếm và Lời Nhắc Tử Vong. Lối lên đồ này sẽ mang lại lượng sát thương tay ổn định cho Varus để có thể áp đảo đối thủ trước khi giao tranh. Đặc biệt, tốc độ đánh cực cao của Varus sẽ được tận dụng để spam các đòn đánh tay liên tục.

Bài HOT 👉  Tiểu sử về Lai Bâng liên quân mobile dành cho những ai chưa biết

Full sát thương phép

Lối build tập trung vào tăng sát thương phép giúp Varus gây sốc sát thương cho mục tiêu.
Lối lên đồ thiên về sát thương phép giúp Varus sốc sát thương mục tiêu.

Nashor’s Tooth, Rabadon’s Deathcap, Void Staff, and Infinity Edge are the essential items for Varus in Tốc Chiến. This item build can easily eliminate any enemies who dare to come close to Varus’s Piercing Arrow. In addition to his magical power, Varus also gains a 50% attack speed boost, which contributes to his devastating magical damage.

Sát lực

Sát Lực là phương pháp tăng sức mạnh cho Varus để tấn công thủng qua mục tiêu.
Sát Lực là lối lên đồ giúp Varus bắn xuyên phá mục tiêu.

Varus sẽ sử dụng bộ trang bị gồm Kiếm Manamune, Kiếm Ma Youmuu, Thương Phục Hận Serylda, Áo Choàng Bóng Tối và Kiếm Ác Xà. Chiến thuật này giúp Varus chiến đấu hiệu quả với những đối thủ có khả năng chống chịu cao trong các trận đấu quyết liệt. Bộ trang bị này tập trung vào việc tăng cường sức tấn công và sở hữu các hiệu ứng giảm giáp và xuyên giáp như Cung Xanh, Đục Thủng, Đâm Tới,…

Tạm kết

Varus sở hữu một sức mạnh khủng khiếp, nhưng lại có một điểm yếu chí tử là sự kém cơ động, dẫn đến khả năng bị bắt lẻ hoặc bị Sát thủ gank đường sau. Vì vậy, để chơi tốt với Varus, game thủ Tốc Chiến cần phải giữ một tinh thần lạnh như băng, đảm bảo an toàn trong giao tranh và luôn đứng sau hàng tank để chống chịu cho đội mình.

Danh sách điện thoại chơi game đang được quan tâm nhiều tại CellphoneS.

Bài HOT 👉  Tóp tóp là gì? Ai-đồ tóp tóp là gì?

Quan sát mọi thứ.

Tạm kết

Giảm 41 phần trăm.

Tạm kết

Giảm 16 phần trăm.

Tạm kết

Giảm 14 phần trăm.

Tạm kết

Giảm 33 phần trăm.

Tạm kết

Giảm 24 phần trăm.

Tạm kết

Giảm 22 phần trăm.

Tạm kết

Giảm 14 phần trăm.

Tạm kết

Giảm 22 phần trăm.

Style TV

Style TV là kênh truyền hình chuyên sâu về đề tài phong cách sống, phong cách tiêu dùng, giải trí.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button